Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019-2020

TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019-2020

Chiều ngày 17-9, Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động năm học 2019 - 2020 của trường THCS Liên Vị được tổ chức trong không khí phấn khởi, trang trọng và nghiêm túc.

Quang cảnh hội nghị

Tới dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo phòng GD&ĐT Thị xã Quảng Yên : Nguyễn Thị Thủy- Phó trưởng phòng, đ/c Nguyễn Thị Hải Bình- Chuyên viên, đ/c Nguyễn Thị Phương Lan- Chuyên viên thi đua cùng các đồng chí lãnh đạo quản lý trường Tiểu học, Mầm Non Liên Vị cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Thầy Lê Quốc Khương - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị

Thay mặt nhà trường, thầy Lê Quốc Khương- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019, và thông qua dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Bản báo cáo đã nêu được những kết quả nổi bật mà tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường đã đạt được trong năm học trước, đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong năm học này. Trong bản phương hướng, đồng chí cũng chỉ rõ nhiệm vụ trọng tâm cùng với các giải pháp cần có để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Hội nghị được nghe hai bản tham luận đầy trách nhiệm của của các đồng chí Ngô Thanh Hải (Tổ KHXH) bàn về công tác ôn học sinh giỏi và đồng chí Phạm Thị Lương (Tổ KHXH) với tham luận nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn trong nhà trường.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp ý kiến hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Đặc biệt, hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm của năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm đẩy mạnh chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, thực hiện mô hình trường học mới THCS, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng thi học sinh giỏi các cấp, chú trọng tới chất lượng thi vào lớp 10.

Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

Đồng chí Ngô Thanh Hải phát biểu tham luận

Đồng chí Phạm Thị Lương- tham luận tại hội nghị

Đồng chí Lê Thị Thanh Tuyền- Chủ tịch Công Đoàn đọc quy chế phối hợp giữa Công đoàn và nhà trường

Đồng chí Lê Văn Thảo, ban kiểm phiếu thông báo kết quả bầu ban Thanh tra Nhân dân tại hội nghị

Đồng chí Bùi Văn Trọng thay mặt Ban thanh tra Nhân dân phát biểu cảm tưởng tại hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy- Phó trưởng phòng GD&ĐT TX Quảng Yên phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy trao giấy khen chiến sĩ thi đua cho các đồng chí giáo viên  xuất sắc của nhà trường

Đồng Chí Lê Thị Ngần- Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Liên Vị tặng hoa chúc mừng hội nghị

Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động trường THCS Liên Vị năm học 2019 - 2020 đã thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề, nhưng vô cùng vẻ vang của mình. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của Ban lãnh đạo nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên, trường THCS Liên Vị vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

Thực hiện: Long Vũ