Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN

      Nhằm giáo dục ý thức, nâng cao trách nhiệm bảo vệ môi trường trong tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, lan tỏa sâu sắc thông điệp "Nói không với đồ nhực dùng một lần và dùng túi ni lông"; hưởng ứng "Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn", dưới sự chỉ đạo của SGD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, các cán bộ giáo viên, học sinh trường THCS Liên Vị đã ra quân thu gom rác thải tại khu vực khuôn viên trong trường và ngoài trường.

     Sau ca học chiều thứ 5 ngày 26/9/2019, thầy và t rò trường THCS Liên Vị đã có mặt tại sân trường nghe thầy Lê Quốc Khương - Hiệu trưởng nhà trường triển khai nhiệm vụ.

 

    Các bạn học sinh nhặt, phân loại rác thải trong cuộc ra quân.

    Hoạt động dọn rác, vệ sinh môi trường tại trường là một trong những hoạt động trải nghiệm bổ ích của thầy và trò trường THCS Liên Vị “Những hoạt động như thế này không chỉ là cơ hội để học sinh trải nghiệm mà còn giúp học sinh ý thức hơn về trách nhiệm của mình với cộng đồng xã hội...”, cô Lê Thị Thanh Tuyền - Phó hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh.

 

   Phân loại rác thải nhựa và không vất rác bừa bãi là thông điệp thầy trò THCS Liên Vị muốn truyền đi trong hoạt động ý nghĩa này.