Thông tin nhân sự [2] 

TUYÊN TRUYỀN THỰC HIỆN QUY ĐỊNH BẮT BUỘC ĐỘI MŨ BẢO HIỂM ĐỐI VỚI HỌC SINH

 TUYÊN TRUYỀN

THỰC HIỆN QUY ĐỊNH BẮT BUỘC ĐỘI MŨ BẢO HIỂM

ĐỐI VỚI HỌC SINH NĂM HỌC 2015

Thực hiện Kế hoạch số 689 /KH-SGD&ĐT, ngày 08/4/2015 của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nịnh về kế hoạch tăng cường thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với học sinh năm 2015; Công văn số 06/BATGT ngày 03/4/2015 của BATGT thị xã Quảng Yên về việc triển khai công tác an toàn giao thông trên địa bàn thị xã năm 2015, Ngay buổi sáng thứ 2/13/4,trường đã tổ chưc buổi tuyên truyền giáo dục pháp luật về bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với học sinh năm 2015.

Khách mời trong buổi tuyên truyền hôm nay có chú : Vũ Duy Phú - Phó trưởng Công An phường Tân An và đại diện phụ huynh có mặt để ký cam kết 100% học sinh thực hiện đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe moto, gắn máy, phương tiện xe hai bánh chạy bằng điện tham gia giao thông.

Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục an toàn giao thông trong các trường học trên địa bàn thị xã, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ và giải pháp của ngành giáo dục được giao tại Nghị quyết số 88/NQ-CP.

Các em được nghe tuyên truyền về những tác hại của việc không đội mũ bảo hiểm, và hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, phân biệt mũ bảo hiểm đạt chuẩn ...

Thay mặt các em học sinh xin hứa sẽ đội mũ bảo hiểm và ký cam kết với phụ huynh học sinh phải đội mũ bảo hiểm cho con khi ngồi trên xe moto, gắn máy và xe hai bánh chạnh bằng điện.

Đội mũ bảo hiểm chính là tự bảo vệ bản thân, tính mạng cho con em mình.

 

THÔNG TIN NHÂN SỰ 
  THÔNG TIN NHÂN SỰ TRƯỜNG THCS TÂN AN
Số hiệu:
Ngày ban hành:
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 1415  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 355
Địa chỉ URL: