Tin mới 
Tin tức từ trung tâm 

CHƯƠNG TRÌNH TRỢ GIÚP PHÁP LÝ LƯU ĐỘNG DÀNH CHO TRẺ EM TRƯỜNG THCS PHONG CỐC

        Sự phát triển của đất nước trong tương lai phụ thuộc vào việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em ngày hôm nay. Đây là một công việc đòi hỏi kết hợp sự nỗ lực của gia đình, nhà trường và xã hội.

      Thực hiện Công văn số 513 của Phòng GD &ĐT thị xã Quảng Yên về việc phối hợp triển khai thực hiện trợ giúp pháp lý cho trẻ em năm 2015. Sáng ngày 25/9/2015 trường THCS Phong Cốc đã vinh dự được tổ chức chương trình trợ giúp pháp lý lưu động cho trẻ em năm 2015, với sự tham gia của Đoàn Trợ giúp pháp lý Nhà nước; Sở Tư pháp tỉnh Quảng Ninh .

Nội dung làm việc của chương trình:

      - Đoàn trợ giúp pháp lý tiến hành Chương trình trợ giúp về pháp lý, lấy phiếu khảo sát phổ biến

      - Giới thiệu nội dung cơ bản của luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, Luật hôn nhân và gia đình, Luật phòng chống bạo lực gia đình, Luật giáo dục và các nội dung khác có liên quan đến quyền và lợi ích của trẻ em.

- Tiếp nhận và thực hiện trợ giúp pháp lý miễn phí cho trẻ em, người chưa thành niên khi có yêu cầu.

Cùng tham dự buổi trợ giúp pháp lý có Ông Vũ Huy Hạnh - đại diện đoàn trợ giúp pháp lý; Ông Nguyễn Xuân Phương - Phó chủ tịch HĐND phường Phong Cốc; Bà Vũ Thị Thúy - Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường; cùng toàn thể các CBGV,NV và 405 em học sinh đã có mặt đông đủ.

                                   Toàn cảnh hội nghị: