Tin tức 

Hội nghị chuyên đề bậc Tiểu học năm học 2013-2014

 HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CẤP THỊ XÃ

“Đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh tiểu học”

Năm học 2013-2014

   Nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học cấp Tiểu học, ngày 30,31 tháng 12 năm 2013, phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên tổ chức chuyên đề “Đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh tiểu học”.

Đ/c: Bùi Thúy Phượng - Phó giám đốc sở GD&ĐT Quảng Ninh đến dự và phát biểu với Hội nghị.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT và Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tặng hoa các đồng chí giáo viên và báo cáo viên.

   Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Bùi Thúy Phượng- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên Phòng Tiểu học, lãnh đạo và chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo và giáo viên các trường tiểu học.

 

Báo cáo “Công tác chỉ đạo thực hiện dạy học theo mô hình trường học mới VNEN” của trường Tiểu học Phong Cốc-Đ/c Ngô Thu Nga(HT trường TH Phong Cốc).

Tiết Toán lớp 2 - Đ/c Trần Thị Hiền- TH Phong Cốc.

Dự giờ Địa lí lớp 4-Đ/c: Nguyễn Thị Hồng Thanh- TH Sông Khoai 2

   Chuyên đề diễn ra trong hai ngày 30,31/12/2013, tại Hội trường UBND thị xã và trường TH Ngô Quyền. Tại Hội nghị chuyên đề đã nghe các báo cáo về việc triển khai ứng dụng, đổi mới phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới, đổi mới phương pháp đánh giá học sinh tiểu học, dự 8 tiết dạy gồm các môn: Toán, Học vần, Địa lí, Thể dục và Tiếng Anh.

  Tại Hội nghị, các báo cáo và các tiết dạy đã được giáo viên các trường chuẩn bị công phu, việc tổ chức thảo luận, góp ý được tổ chức tốt và hiệu quả. Qua chuyên đề cán bộ quản lý, giáo viên học hỏi được nhiều điều bổ ích trong công tác chỉ đạo, tổ chức dạy học và đánh giá học sinh.

   Chuyên đề thành công tốt đẹp và được lãnh đạo Sở đánh giá cao.

Một góc của Hội nghị