Tin hoạt động 

HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀN CẤP TRƯỜNG HỌC KỲ I

 HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG HỌC KỲ 1

“ KHAI THÁC SỬ DỤNG PHÒNG THÔNG MINH TRONG DẠY HỌC

VÀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NHẰM PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH”

Ngày 26/10/2019 trường THCS Đông Mai đã tổ chức thành công Chuyên đề cấp trường với chủ đề: “ KHAI THÁC SỬ DỤNG PHÒNG THÔNG MINH TRONG DẠY HỌC VÀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NHẰM PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH”

Tới dự chuyên đề có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí giáo viên Toán, Tiếng Anh của trường THCS Minh Thành cùng toàn thể các đồng chí giáo viên trường THCS Đông Mai. Chuyên đề có 1 báo cáo và 2 tiết dạy thực nghiệm.

Báo cáo của đồng chí Trần Văn Cường, Phó hiệu trưởng nhà trường đã cụ thể, rõ ràng, tập trung vào hoạt động quản lý, chỉ đạo của chuyên môn nhà trường trong việc thực hiện chuyên đề. Bản báo cáo được đánh giá cao về tính thiết thực của vấn đề.

Với 2 tiết dạy thể nghiệm là các môn Toán và Tiếng Anh (Lớp 9), mỗi giáo viên đã thể hiện sự sáng tạo riêng trong việc xây dựng kế hoạch dạy học, tổ chức các hoạt động học cho học sinh có sử dụng các thiết bị thông minh và phần mềm Mythware, kết hợp ứng dụng CNTT, học sinh hoạt động tích cực, hiệu quả. Các giờ dạy đều đảm bảo đạt chuẩn kiến thức, chuẩn kỹ năng, khắc sâu kiến thức trọng tâm, rèn được các kĩ năng cơ bản cho học sinh. Học sinh thực hành trên máy tính bảng hiệu quả và hứng thú.

Sau chuyên đề, các đồng chí cán bộ giáo viên tham gia nhiều ý kiến góp ý xây dựng rất hữu ích. Đây là một đợt sinh hoạt chuyên môn thiết thực giúp các đồng chí giáo viên tích cực hơn nữa việc khai thác, sử dụng phòng thông minh trong dạy học và kiểm tra, đánh giá học sinh.

Sau đây là một số hình ảnh của chuyên đề