Tin tức từ trung tâm 

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

 Đúng 7h30 phút ngày 14/5/2020, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã Quảng Yên ,Tổng Công ty Đông Bắc BQP đã phối hợp với UBND xã Liên Hòa tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho CCB Trần Văn Mưu ở thôn 4 xã Liên Hòa thị xã Quảng Yên.

 

Gia đình CCB Trần Văn Mưu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mấy chục năm nay phải sinh sống trong căn nhà cũ đã xuống cấp nghiêm trọng, không có khả năng sửa chữa.

Thấu hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của đồng đội, cùng với sự hỗ trợ của Tổng Công ty Đông Bắc BQP,Hội CCB thị xã Quảng Yên đã hỗ trợ 70 triệu đồng để gia đình CCB Vũ Hoàng Namcó thêm nguồn lực xây nhà mới trị giá ước tính khi hoàn thành khoảng hơn 300 triệu đồng.

Căn nhà mới được xây dựng dự kiến sẽ có diện tích khoảng 60m2 trở lên, mái đổ bê tông, nền lát gạch men, phía trước có gắn biển hiệu nhà tình nghĩa. Sau khi khởi công, ngôi nhà sẽ được khẩn trương xây dựng, phấn đấu hoàn thành trước ngày 30/11/2020 để gia đình có chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh trong Lế khởi công:

Lê Hồng Tự-GVBP