Tin mới 
Tin tức từ trung tâm 

KHAI GIẢNG TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG PHƯỜNG TÂN AN NĂM HỌC 2013 - 2014 VÀ KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

LỄ KHAI GIẢNG TTHTCĐ PHƯỜNG TÂN AN NĂM HỌC 2013 – 2014 VÀ KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI
 

 

       Thực hiện công văn số 557/PGD-ĐT thị xã Quảng Yên V/v triển khai “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” và Khai giảng năm học 2013-2014, sáng ngày 01/10/2013, TTHTCĐ phường Tân An đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2013-2014 và Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” tại hội trường UBND phường Tân An. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ, về phía Thị xã có đ/c Đỗ Đình Thế - Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Quảng Yên, đ/c Vũ Thanh Tùng – Chủ tịch hội Khuyến học thị xã, các đ/c của Đài phát thanh truyền hình thị xã. Về phía địa phương có các đ/c lãnh đạo Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội, các ban ngành, khu phố, các doanh nghiệp, đại diện BGH các trường đóng trên địa bàn phường Tân An và hơn 40 học viên đại diện cho hàng ngàn học viên của Trung tâm đã về dự đông đủ.

      Năm học 2013-2014 được xác định là “Năm học tiếp tục triển khai các kế hoạch về việc thực hiện đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012-2020” và đề án xóa mù chữ đến năm 2020” trên địa bàn Thị xã Quảng Yên; tiếp tục củng cố mô hình hoạt động của Trung tâm HTCĐ cấp xã, phường theo hướng một cơ sở thực hiện nhiều nhiệm vụ, làm tốt công tác giáo dục hướng nghiệp, góp phần phân luồng học sinh sau THCS, tổ chức các lớp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, người lao động và dạy nghề cho lao động nông thôn; đổi mới công tác quản lý, tăng cường nền nếp, kỷ cương, nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ sở GDTX; chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy học.

       Đ/c Vũ Đình Giống – GĐ Trung tâm HTCĐ phường Tân An đã đọc diễn văn Khai giảng năm học 2013-2014 và Khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.

      Đ/c Trần Nguyên Đán – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học phường Tân An phát biểu về sự kết hợp của hội Khuyến học với TTHTCĐ trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học.

      Với tâm trạng vui mừng, phấn khởi, học viên Đỗ Thị Thương thay mặt cho đông đảo học viên của Trung tâm đã lên phát biểu cảm nghĩ của mình trong lễ Khai giảng.

     Đặc biệt, tại lễ Khai giảng, đ/c Vũ Thanh Tùng – Chủ tịch hội Khuyến học Thị xã đã có những lời phát biểu sâu sắc, ghi nhận và biểu dương những kết quả tốt đẹp mà Trung tâm đã làm được trong những năm qua. Đ/c yêu cầu Đảng bộ, chính quyền địa phương cần quan tâm, tạo điều kiện để Trung tâm HTCĐ phường hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

      Đ/c Nguyễn Văn Chiến – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch UBND phường Tân An cũng đã biểu dương những kết quả mà Trung tâm đã đạt được và hứa sẽ tạo điều kiện để Trung tâm hoạt động tốt hơn, góp phần thực hiện nhiệm vụ năm học.

          Sau buổi lễ Khai giảng, Trung tâm triển khai lớp học nghề đan lưới.

     Buổi lễ khép lại với không khí vui vẻ, phấn khởi, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm học mới của Ban lãnh đạo và các học viên của Trung tâm HTCĐ phường Tân An.

 

 

Thực hiện: Phạm Thị Hoàng Yến