Untitled [3] 

LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN

 LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN

 

Thực hiện chương trình công tác Đội, nhằm thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 và tiến tới kỉ niệm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, đúng 8h00’ ngày 22/12/2022 Liên đội trường Tiểu học Phong Hải tổ chức Lễ kết nạp Đội cho 59 em học sinh khối lớp 3 đã được thử thách, ghi nhận trong thời gian qua và có nguyện vọng đứng trong hàng ngũ của Đội.

Các em thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, cô Tổng phụ trách và các cô giáo chủ nhiệm của các em.

 

Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, cô Hoàng Thị Hải Yến - Tổng phụ trách Đội tóm tắt quá trình thành lập và phát triển của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Cô thông qua Quyết định về việc Kết nạp đội viên mới. Cô cũng chỉ rõ về ý thức và trách nhiệm của người Đội viên.

Đáp lại tình cảm và sự tin tưởng của các thầy cô, em Lê Khôi Nguyên – học sinh lớp 3A thay mặt các bạn được kết nạp Đội đọc “Lời hứa Đội viên”. Tiếng hô đồng thanh “ Xin hứa” của tất cả các bạn thể hiện sự đồng lòng và quyết tâm thật lớn.

Các em được các cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường và các cô giáo chủ nhiệm trực tiếp trao những chiếc khăn quàng đỏ thắm lên vai – biểu trưng cho niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của người đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh - qua lời căn dặn ân cần của cô Hiệu trưởng, trên mỗi gương mặt của các em đều lấp lánh niềm vui sướng và tự hào. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực để các em nỗ lực phấn đấu khi gia nhập tổ chức Đội. Và kể từ giây phút này, các em chính thức được trở thành đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh .