Untitled [3] 

ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ NĂM HỌC 2022 - 2023

           ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ NĂM HỌC 2022 - 2023

           Ngày  19 tháng 5 năm 2023 Liên Đội trường Tiểu học Phong Hải tô chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ nhằm:

        Tuyên dương thành tích của các tập thể Đội, lớp nhi đồng, những Cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc trong học tập và rèn luyện, trong tham gia công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Phát huy nhân tố mới trong việc xây dựng Đội vững mạnh, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua của Đội và Cuộc vận động "Thiếu nhi Bắc Trà My thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy".

         Góp phần khẳng định vị trí của tổ chức Đội, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh vững mạnh.

         Tới dự Đại hội có cô Đỗ Thị Lan Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Phùng Thị Hòa - Phó Hiệu trưởng, cô Hoàng Thị Hải Yến - TPT , cùng các em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, trong tham gia công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

         Đại hội đã báo cáo những kết quả nổi bật đạt được trong năm học 2022 – 2023. Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” là dịp để Liên đội tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.

Quang cảnh Đại hội

       Phát biểu tại chương trình Đại hội, cô Phùng Thị Hòa - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của Liên đội tiểu học Phong Hải trong năm học. Điều đó góp phần khẳng định vai trò của công tác đội trong việc giáo dục, rèn luyện đội viên, thể hiện sự cố gắng không ngừng và trách nhiệm của chủ nhân tương lai đất nước.

Đ/c Phùng Thị Hòa - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

Cô Phùng Thị Hòa - Phó Hiệu trưởng, cô Hoàng Thị Hải Yến - TPT

trao trưởng cho các Đội viên có thành tích xuất sắc