Untitled [3] 

TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023

 TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023

        Những cánh phượng hồng đỏ rực, tiếng ve ngân râm ran khắp sân trường cũng là thời điểm báo hiệu năm học 2022 – 2023 kết thúc. Được sự quan tâm của các cấp Ủy đảng, Chính quyền địa phương cùng với sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã, vượt qua những khó khăn, thử thách, Thầy và Trò trường Tiểu học Phong Hải với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

        Sáng ngày 26/5/2023 Trường Tiểu học Phong Hải đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học.

        Về dự với buổi Lễ tổng kết của nhà trường, có đ/c Yến Hải – Bí thư Đoàn thanh niên phường, đại diện Hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể CB, GV, NV và các em học sinh trong toàn trường.

       Mở đầu buổi lễ tổng kết là văn nghệ chào mừng.

      Buổi lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Lắng nghe những lời chia sẻ, tâm sự đầy xúc động của các thầy cô, bậc phụ huynh và các em học sinh chắc hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ của năm học này, đó có thể là tiếng gọi nhau mỗi buổi đến lớp, là tiếng giảng bài của thầy cô, là những giọt nước mắt những cũng có thể là những nụ cười,... dù kỉ niệm ấy có là gì thì chắc chắn đó sẽ là những hồi ức đẹp đẽ nhất của thời học sinh hồn nhiên trong sáng.

Đ/c Đỗ Thị Lan - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo năm học 2022-2023

      Cũng tại buổi lễ, nhiều thành tích của thầy và trò trường TH Phong Hải đã được tôn vinh. Những giải thưởng ấy chính là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong suốt một năm vừa qua.

Ban Giám Hiệu trao quà cho những em học sinh có thành tích suất xắc trong học tập và rèn luyện