Untitled [3] 

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO - CBQL - NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022-2-23

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO - CBQL - NGƯỜI LAO ĐỘNG

NĂM HỌC 2023-2024

           Thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn lao động thị xã Quảng Yên, Phòng GD&ĐT. Ngày 03 tháng 10 năm 2023 Trường Tiểu học Phong Hải đã tổ chức thành công Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2023-2024.

       Tới dự và chỉ đạo Hội nghị:

       Về phía Lãnh đạo LĐLĐ thị xã: Đ/c Tô Duy Tòng - Chủ tịch LĐLĐ thị xã

      Về phía Phòng GD&ĐT: Đ/c Phạm Kim Chung: Chuyên viên PGD&ĐT thị xã

      Về phía lãnh đạo địa phương: Đ/c Bùi Đức Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Phong Hải, đi cùng còn có đ/c Biển – Bí thư Đoàn thanh niên Phường Phong Hải

      Đại diện Hội CMHS trường và các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

       Hội nghị được nghe báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024 do đồng chí Đỗ Thị Lan - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày.

Đồng chí Đỗ Thị Lan - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trình bày báo cáo năm học 2022-2023 và phương hướng năm học 2023-2024

      Để đóng góp cho phương hướng, nhiệm vụ năm học tói, Hội nghị còn được nghe các ý kiến tham luận của đ/c Nguyễn Thị Mến, đ/c Nguyễn Thị Minh Ngọc, đ/c Lê Thị Kim Chi, đ/c Nguyễn Thị Nhung - Ban thanh tra nhân dân.

       Đến dự Hội nghị Đ/c Tô Duy Tòng - Chủ tịch LĐLĐ thị xã cũng đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò nhà trường đạt được trong thời gian qua. Sự quan tâm, chăm sóc của các cấp chính quyền và nhà trường đối với các em học sinh, đặc biệt là học sinh có hoàn cảnh khó khăn giúp các em vươn lên trong cuộc sống. Đ/c cũng đã đề cập đến vấn đề chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên, nhân viên như: Tổ chức thăm khám sức khỏe định kì, tổ chức các hoạt động về tinh thần cho đoàn viên công đoàn.

Đ/c Tô Duy Tòng - Chủ tịch LĐLĐ thị xã phát biểu chỉ đạo Hội nghị     

    Về phía lãnh đạo PGD: Đ/c Phạm Kim Chung – Chuyên viên PGD&ĐT cũng đã có những góp ý, chỉ đạo Hội nghị

Đ/c Phạm Kim Chung – Chuyên viên PGD&ĐT phát biểu tại Hội nghị

       Nhà trường cũng đã nhận được những tình cảm tốt đẹp từ phía lãnh đạo địa phương cũng như Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh

Đại diện hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

     

Đ/c Phạm Thị Huệ - thư kí thông qua Nghị quyết Hội nghị

        Qua thời gian làm việc tích cực, nghiêm túc, Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong năm học mới. Chúc cho tập thể trường Tiểu học Phong Hải luôn đoàn kết, chung sức, đồng lòng thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao.