Untitled [3] 

CHIA TAY GIÁO VIÊN NGHỈ HƯU, CHUYỂN CÔNG TÁC

 CHIA TAY GIÁO VIÊN NGHỈ HƯU, CHUYỂN CÔNG TÁC

       Ngày 03 tháng 10 năm 2023 trường Tiểu học Phong Hải tổ chức chia tay đ/c Nguyễn Thị Huê – nhân viên thư viện nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ và đ/c Nguyễn Thị Như Hoa chuyển công tác.

       Trong suốt thời gian gắn bó với nhà trường, ở cương vị công tác nào, 02 đồng chí cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn nhiệt tình, chan hòa, cởi mở với đồng nghiệp, xông xáo trong các hoạt động đoàn thể, luôn hoàn thành và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ cấp trên giao, được đồng nghiệp, học sinh và phụ huynh quý mến.

        Thay mặt nhà trường đ/c Đỗ Thị Lan – Hiệu trưởng kính chúc đồng chí Huê luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp của người nhà giáo, tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ của mình cho các hoạt động và phong trào tại địa phương. Mong muốn đồng chí hãy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp của mình trong môi trường sư phạm này và hãy quên đi, hãy bỏ qua những gì ưu phiền, lo lắng của những tháng ngày vì công việc để hưởng một cuộc sống an nhàn của một nhà giáo nghỉ hưu bên mái ấm gia đình; chúc đ/c Nguyễn Thị Như Hoa dồi dào sức khỏe, công tác tốt.

Đại diện nhà trường tặng quà cho giáo viên,nhân viên nghỉ hưu, chuyển công tác