Tin mới 
Tin nhà trường 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

Hoà trong không khí tưng bừng của mùa tựu trường, học sinh trên cả nước nô nức đón chào ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Trong không khí hân hoan tưng bừng của ngày hội, hôm nay ngày 05/09/2019, trường TH Yên Giang long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.

Về dự lễ khai giảng cùng với nhà trường có các vị đại biểu lãnh đạo địa phương cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể phường Yên Giang, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và các lớp cùng toàn thể CBGVNV và người lao động, học sinh toàn trường có mặt đông đủ.

Năm học mới 2019 - 2020 chính thức được bắt đầu, sẽ có nhiều chông gai và thử thách, nhưng chúng ta tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của thầy, trò nhà trường, cùng với sự quan tâm của các cấp đoàn thể, trường tiểu học Yên Giang sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng, ý nghĩa tạo dấu ấn tốt đẹp cho toàn thể đại biểu, khách mời, các bậc phụ huynh, các em học sinh.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ