Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN GIANG TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023!

 TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN GIANG

TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023!

Trong không khí vui mừng phấn khởi chào đón năm học mới và ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng 5-9 trường Tiểu học Yên Giang đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

Đặc biệt, thầy và trò trường Tiểu học Yên Giang đã vinh dự được đón đồng chí Phạm Lê Hưng, Phó bí thư Thường trực Thị uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo cơ quan Tổ chức Nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể, các ban ngành, lực lượng vũ trang, phụ huynh học sinh toàn trường đã đến chung vui, chúc mừng các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày đầu năm học.

Năm học 2021 - 2022 mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch COVID-19, song với tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, tương thân tương ái, cô và trò Trường Tiểu học Yên Giang đã khắc phục khó khăn, vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh, vừa thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, kỷ cương trường học luôn được giữ vững, chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Kết quả xếp loại hai mặt giáo dục của học sinh và thi đua dạy tốt của đội ngũ nhà giáo đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt, trong các kỳ thi, cuộc thi các cấp, nhà trường có 50 học sinh đoạt giải cấp thị xã; 5 học sinh đoạt giải cấp tỉnh...

Với thành tích xuất sắc đạt được, Trường Tiểu học Yên Giang vinh dự được Chủ tịch UBND Tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2020 - 2021, đây là phần thưởng cao quý của ngành Giáo dục đối với những đóng góp to lớn của Trường Tiểu học Yên Giang cho sự nghiệp giáo dục trong năm học vừa qua.

Buổi lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng đảm bảo trang trọng, ngắn gọn, ý nghĩa và thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội. Ngày khai giảng đã thực sự là một dịp lễ thiêng liêng, trang trọng và tràn đầy niềm vui với các bạn học sinh.

Năm học mới 2022 – 2023, trên nền tảng truyền thống vững chắc, trong năm học này Trường Tiểu học Yên Giang tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 4-11-2013 Hội nghị Trung ương 8, khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; nghị quyết đại hội Đảng các cấp và các đề án về đổi mới giáo dục và đào tạo. Tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh của nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, chú trọng giáo dục toàn diện, tạo cơ hội học tập, rèn luyện cho học sinh để các em vươn lên, trở thành những công dân có ích cho đất nước, quyết tâm khắc phục khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023!