Tin mới 
Tin nhà trường 

Ngày hội tiếng Anh tại Trường Tiểu học Yên Giang

NGÀY HỘI TIẾNG ANH - ENGLISH FESTIVAL

 

Với mục đích xây dựng môi trường dạy học, thúc đẩy phong trào, nâng cao chất lượng môn tiếng Anh; tạo cơ hội trải nghiệm cho học sinh toàn trường, sáng 27/12/2019 Trường Tiểu học Yên Giang tổ chức Ngày hội tiếng Anh - English Festival.

Tham gia Ngày hội có cán bộ, giáo viên, nhân viên, các em học sinh toàn trường. Về dự ngày hội cùng thầy và trò nhà trường có đại diện giáo viên tiếng anh tại trung tâm tiếng anh người nước ngoài tham dự.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng đầy ấn tượng và bài phát biểu khai mạc ngắn gọn, xúc tích của cô Bùi Thị Vân Anh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường là phần giao lưu của học sinh câu lạc bộ tiếng Anh và các hoạt động trải nghiệm của học sinh toàn trường.

Ở nội dung giao lưu, khán giả được chứng kiến 3 đội chơi trong câu lạc bộ tiếng Anh thể hiện năng lực sử dụng tiếng Anh qua các phần chơi:

Phần chào hỏi là sự kết hợp năng lực cá nhân cũng như tinh thần động đội giới thiệu về đội chơi.

Phần thi kiến thức: các đội thể hiện kĩ năng phối hợp, khả năng làm việc nhóm để thống nhất đưa ra kết quả nhanh nhất. Ban tổ chức khéo léo lồng ghép, tích hợp các nội dung liên quan chủ đề gia đình, trường lớp, nghề nghiệp...

Ở phần thi tài năng, khả năng nói tiếng Anh lưu loát, tài năng diễn xuất, năng khiếu nghệ thuật và những thông điệp gửi gắm được thành viên các đội chơi thể hiện xuất sắc.

Học sinh toàn trường được hòa mình vào ngày hội không chỉ ở phần giao lưu tiếng Anh với các đội chơi, với thầy cô là chuyên viên, giáo viên tiếng Anh, giáo viên trung tâm Anh ngữ.

Chương trình ngày hội đã để lại nhiều kỉ niệm, giúp các em có thêm kiến thức, kĩ năng, tình yêu với môn học, với mái trường, thầy cô và bạn bè./.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được: