Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN GIANG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020.

 TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN GIANG LONG TRỌNG TỔ CHỨC

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020.

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, một năm học hết sức đặt biệt. Sáng ngày 10/7/2020, trường Tiểu học Yên Giang long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020.

Đến dự và chia vui lễ tổng kết cùng với nhà trường, về phía chính quyền địa phương có đ/c Nguyễn Thị Thúy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; đ/c Đỗ Văn Đức Chủ tịch HĐND phường; – đ/c Trần Thị Minh Tâm - Bí thư ĐTN phường; Đại diện hội cha mẹ học sinh cùng tất cả các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường và toàn thể các em học sinh của trường Tiểu học Yên Giang.

Trong không khí trang trọng, dạt dào cảm xúc của buổi lễ, cô giáo Bùi Thị Vân Anh - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả mà trường đã đạt được trong năm học 2019 – 2020 về những thành tích thật đáng tự hào.

Bên cạnh đó để có được thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Nhà trường cũng khen thưởng các tập thể lớp và cá nhân đạt thành tích cao trong năm học vừa qua. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy và trò trường Tiểu học Yên Giang làm được trong suốt một năm qua.

Một phần không thể thiếu là lễ ra trường cho học sinh lớp 5. Các em được phát giấy chứng nhận hết cấp học và phát biểu chia tay thầy cô trước khi ra trường. Những dòng tâm tư đầy xúc động, lời cảm ơn chân thành và lời hứa hẹn của các em lên cấp học mới.

Trong bối cảnh chung của một năm học đặc biệt, có nhiều khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, hoạt động giáo dục bị gián đoạn, cùng với không khí nắng nóng của thời tiết, nhưng cô trò trường Tiểu học Yên Giang đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học.

Một năm học đã khép lại với những thành tích chói lọi và niềm hi vọng tràn đầy về một năm học mới với nhiều thắng lợi hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: