Tin mới 
Tin nhà trường 

Trường Tiểu học Yên Giang tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” Năm học 2020 - 2021

 Trường Tiểu học Yên Giang tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng”

Năm học 2020 - 2021

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 - 2021, hôm nay ngày 26 tháng 3 năm 2021 trường Tiểu học Yên Giang đã tổ chức hội thi "Rung chuông vàng" dành cho các em học sinh khối 3-4-5 trong toàn trường .

 

 

Mở đầu hội thi, cô Bùi Thị Vân Anh - Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc, động viên các thí sinh tham gia hội thi.

30 thí sinh mỗi khối tham dự là những bông hoa khoe sắc đại diện cho học sinh từng khối lớp. Các em phải trải qua các câu hỏi từ mức độ đơn giản đến khó dần.

Hội thi diễn ra thật gay cấn và hồi hộp. Các câu hỏi đầu tiên đã không gây khó khăn cho các em nhưng bắt đầu câu thứ 15,16...lần lượt các em đã để trống chỗ ngồi. Lúc này, các cô giáo đại diện khối lớp cứu trợ ra sân cứu trợ để giúp các thí sinh có cơ hội trở lại sàn thi đấu.

Hội thi diễn ra vô cùng hấp dẫn và không kém phần căng thẳng.

Hội thi đã kết thúc trong không khí rộn rã của học sinh và giáo viên trong nhà trường. Đây thực sự là một hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú đem đến cho các em học sinh phút thư giãn thoải mái sau những giờ học.

Hội thi Rung chuông vàng thực sự là sân chơi trí tuệ. Hội thi giúp các em thể hiện bản lĩnh học tập của bản thân, giúp nhà trường chọn lọc, bồi dưỡng đội tuyển chuẩn bị tham gia thi rung chuông vàng cấp thị xã vào cuối tháng tư tới.