Tin mới 
Tin nhà trường 

CHUYÊN ĐỀ HỌC KÌ I NĂM HỌC 2016 – 2017 VẬN DỤNG ĐỔI MỚI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN VÀO ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC CỦA HỌC SINH TRONG MÔN TH TOÁN, TIẾNG VIỆT LỚP 3, 4

 CHUYÊN ĐỀ HỌC KÌ I NĂM HỌC 2016 – 2017

VẬN DỤNG ĐỔI MỚI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN

VÀO ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC CỦA HỌC SINH

TRONG MÔN TH TOÁN, TIẾNG VIỆT LỚP 3, 4

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017, dưới sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, chiều ngày 30/09/2016, trường Tiểu học Yên Giang tổ chức thành công chuyên đề học kì 1. Với nôi dung: “vận dụng đổi mới sinh hoạt chuyên môn vào đánh giá hoạt động học của học sinh trong môn TH toán, tiếng việt lớp 3, 4" nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Về dự Hội nghị chuyên đề có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể các đồng chí giáo viên trong trường.

Hội nghị chuyên đề diễn ra với hai giờ dạy minh họa và một báo cáo được chuẩn bị rất công phu, chất lượng cao. Với sự phối hợp nhịp nhàng giữa hoạt động dạy - học của thầy và trò đã thể hiện được sự chiếm lĩnh kiến thức chủ động, sáng tạo của học sinh. Công tác đánh giá hoạt động học của học sinh và việc đánh giá chất lượng giờ dạy cũng được thể hiện chi tiết trong nội dung báo cáo chỉ đạo của chuyên môn nhà trường.

Sau đó hội nghị đã thảo luận sôi nổi, nghiêm túc, thống nhất phương pháp.

Hội nghị chuyên đề trường học kì I đã diễn ra thành công và tốt đẹp

Một số hình ảnh của chuyên đề: