Tin cập nhật 

Mầm non Liên Vị tưng bừng tổ chức "Lễ khai giảng"

 CHÀO NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024 - KHỞI ĐẦU MỚI - THÀNH CÔNG MỚI!

🏫Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường cùng học sinh cả nước, Trường mầm non Liên Vị long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” Năm học 2023 - 2024”.

🏫Lễ khai giảng được diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa. Trường Mầm non Liên Vị bước vào năm học mới với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

✊Trong ngày hội cô và trò nhà trường đã thể hiện những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng năm học mới. Trên sân khấu các bé tự tin thể hiện tài năng qua những bài múa hát. Tiếng hát và những bài múa của cô và trò làm không khí ngày hội thêm rộn rã vui tươi. Ngày hội đến trường đã để lại trong lòng cô và trò những ấn tượng sâu sắc. Những nụ cười rạng ngời trên gương mặt bé yêu là niềm động viên tinh thần to lớn để tập thể nhà trường nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Xin trân trọng cảm ơn các cấp lãnh đạo UBND xã Liên Vị , Ban đại diện CMHS và toàn thể các bậc phụ huynh nhà trường đã luôn quan tâm giúp đỡ nhà trường trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ.

🌈Tập thể CB-GV-NV nhà trường quyết tâm phấn đấu, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, để trường mầm non Liên Vị sẽ luôn là địa chỉ tin cậy mà phụ huynh trao gửi các bé yêu!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng!

Tin mới nhất