Tin mới 
Untitled 

Tin hoạt động 

NIỀM VUI NGÀY KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

Trong không khí thiêng liêng của cả đất nước chào mừng kỷ niệm 78 năm cách tháng Tám và ngày Quốc khánh 2/9. Hướng tới kỉ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2023)

Và một sớm mùa thu tháng chín, tràn đầy hứng khởi nữa lại đến với ngôi trường TH&THCS Cẩm La thân yêu. Hòa cùng niềm hân hoan của học sinh cả nước nói chung và học sinh tất cả các trường học trên địa bàn thị xã Quảng Yên nói riêng.

 

Sáng ngày 5/9/2023, thầy và trò trường TH&THCS Cẩm La đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Về dự Lễ khai giảng nhà trường vinh dự được đón tiếp:

+ Đồng chí Đặng Văn Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy xã Cẩm La;

+ Đồng chí Nguyễn Văn Tuyền, Phó Chủ tịch UBND xã Cẩm La;

+ Đồng chí Dương Thanh Hải, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã Cẩm La.

Tham dự còn có các đồng chí là đại biểu đại diện cho các ban ngành, đoàn thể của địa phương, đại diện hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể các thầy cô giáo là Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Hoà chung trong không khí tưng bừng, rộn ràng của mùa tựu trường, thầy và trò trường TH&THCS Cẩm La rất đỗi tự hào khi được đón chào đón 88 em học sinh lớp 1 và 97 em học sinh khối 6- một thế hệ mới - những thành viên ưu tú sẽ viết tiếp trang vàng cho truyền thống dạy tốt - học tốt của nhà trường.

Cũng trên sân trường TH&THCS Cẩm La, các em học sinh còn được lắng nghe giọng nói thân quen của thầy Hiệu trưởng - Nguyễn Minh Tuấn đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới và đọc diễn văn khai giảng. Bằng lòng nhiệt huyết, niềm tin yêu với học trò, thầy đã truyền cảm hứng và gieo vào lòng các em ý thức phấn đấu, xây dựng ngôi trường TH&THCS Cẩm La ngày càng phát triển và có thêm nhiều thành tựu mới.

Tiếng trống khai trường đã điểm thầy và trò của trường TH & THCS Cẩm La đã thực sự bước vào năm học mới. Một năm học với biết bao khó khăn, thử thách và vinh quang đang chờ đợi. Một năm học với biết bao sự kỳ vọng của các em, của các thầy, cô giáo và các bậc phụ huynh. Tập thể Cán bộ, Giáo viên và Nhân viên trường TH&THCS Cẩm La đã tự tin, sẵn sàng bước vào một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới!

Thực hiện: Ngô Thị Lương