Tin mới 
Untitled 

Tin hoạt động 

KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024 CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục Bác Hồ đã dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”. 77 năm qua, các tầng lớp nhân dân trong cả nước nói chung và toàn ngành giáo dục nói riêng đã không ngừng rèn luyện thân thể, luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Hòa chung với không khí cả nước chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11 thầy và trò trường TH&THCS Cẩm La long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe phù Đổng cấp trường năm 2023-2024 và chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Đến dự Lễ kỉ niệm và Lễ khai mạc có các vị đại biểu, khách quý đến tặng hoa và chúc mừng thầy, trò nhà trường: đồng chí Lê Văn Tháp, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng ban Tổ chức thị ủy, đồng chí Phạm Thị Thu Hà, phó chánh văn phòng thị ủy, đồng chí Đặng Văn Vũ – Phó bí thư Đảng ủy xã Cẩm La cùng các đồng chí giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và 712 học sinh của trường cũng có mặt đông đủ.

Trong buổi lễ, Thầy Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng và diễn văn kỉ niệm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam. Ngọn đuốc của Hội khoẻ Phù Đổng cũng được thắp sáng tạo niềm tin, sức mạnh cho thầy và trò nhà trường không ngừng cố gắng, phấn đấu đạt được những thành quả tốt đẹp nhất trong năm học 2023-2024.

Tiếp đó là thầy Vũ Văn Xuân giáo viên môn Thể dục - đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ “Làm việc với tinh thần khách quan - trung thực - công tâm”. Và thay mặt cho tất cả vận động viên, em học sinh Huy Khánh lớp 9B đã hứa “Thi đấu hết mình, trung thực và cố gắng với thành tích cao nhất”.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm song cũng không kém phần sôi động bởi màn đồng diễn Võ nhạc, Võ Vovinam và màn đồng diễn thể dục nhiệp điệu của 134 học sinh trường TH&THCS Cẩm La

Hội khỏe Phù Đổng được diễn ra với không khí chào đón nhiệt liệt của học sinh và thầy cô trong toàn trường. Đó là một hội thi rất nhiều ý nghĩa, nó không chỉ giúp học sinh rèn luyện sức khỏe mà còn tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong một tập thể.

Kết quả HKPĐ thể hiện công tác giảng dạy giáo dục thể chất, phong trào thể dục thể thao của nhà trường, đặc biệt, nhà trường định hướng bồi dưỡng cho các em có năng khiếu ngay từ những năm đầu cấp, những em đạt thành tích cao lần này sẽ được tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa thành tích thi đấu và có cơ hội tham gia HKPĐ cấp cao hơn. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau với tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe để học tập tốt.

Thực hiện: Ngô Thị Lương