Tin mới 
Untitled 

Tin hoạt động 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của nhà trường. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lạị phong trào thi đua dạy - học của năm học vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Đồng thời phát huy quyền làm chủ của CB,CC,VC và tạo điều kiện để mỗi thành viên trong nhà trường được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, giám sát... cùng nâng cao trách nhiệm của cán bộ quản lý, thủ trưởng cơ quan; góp phần xây dựng đội ngũ CB, CC,VC có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức tác phong trong sư phạm, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả đáp ứng yêu cầu “Đổi mới căn bản-toàn diện giáo dục và đào tạo”.

Với ý nghĩa quan trọng đó, ngày 28 tháng 09 năm 2023 trường TH&THCS Cẩm La long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024.

Về dự “Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động” năm học 2023- 2024

Đại biểu phòng giáo dục đào tạo có:

+ Đ/c Nguyễn Thị Thìn – Phó trưởng Phòng GD&ĐT thị xã;

+ Đồng chí Nguyễn Thị Hải Bình – chuyên viên Phòng GD&ĐT thị xã.

 

Đại biểu xã có:

+ Đ/c Nguyễn Thái Sơn, Thị ủy viên, Bí thư Đảng Ủy xã Cẩm La;

+ Đ/c Nguyễn Văn Tuyền, Phó Chủ tịch UBND xã;

+ Đ/c Dương Văn Tuấn, Phó trưởng công an xã

Đại biểu CMHS: Ông Dương Văn Thủy, Phó trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường, cùng toàn thể 41 cán bộ, viên chức, lao động của trường.

Tại hội nghị, đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Theo báo cáo, kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, các quy chế trong hoạt động của nhà trường dưới sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục, sự quan tâm sâu sắc của chính quyền địa phương, sự phối hợp hiệu quả của Hội CMHS, bằng tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực cố gắng của CB, GV, NV, học sinh, tập thể trường TH&THCS Cẩm La đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận

Đặc biệt các đại biểu tham dự đã được nghe các tổ chuyên môn tham luận nhằm đóng góp ý kiến về các hoạt động giáo dục trong năm học mới của các đồng chí:

+ Nâng cao chất lượng giảng dạy trong thực hiện SGK lớp 4 và dạy học theo định hướng phát triển năng lực phẩm chất học sinh nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của chương trình GDPT 2018 năm học 2023-2024. (đ/c Dương Đình Thư, TTCM Tổ 4,5)

+ Biện pháp góp phần thực hiện tốt nề nếp, giáo dục đạo đức, kĩ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động của liên đội (đ/c Ngô Thị Lương, TPT Đội)

+ Nâng cao hiệu quả ôn tuyển sinh vào 10-THPT (đ/c Nguyễn Văn Đang, Tổ phó tổ KHTN)

Cũng nhân dịp này, hội nghị còn được lắng nghe những ý kiến quý báu từ Đ/c Nguyễn Thị Thìn và đồng chí Nguyễn Thái Sơn. Những ý kiến phát biểu tâm huyết của đồng chí vừa là định hướng vừa là sự khích lệ, động viên to lớn để thầy và trò trường TH & THCS Cẩm La bước vào năm học mới gặt hái nhiều thành công.

Đại diện Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động ban thanh tra nhân dân năm học 2022 -2023 và xây dựng kế hoạch kiểm tra giám sát năm học 2023-2024

Hội nghị đã thống nhất các chỉ tiêu chất lượng được đề ra trong năm học 2023– 2024 nhằm không ngừng giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Hội nghị trao phần thưởng biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm xây dựng một ngôi trường hạnh phúc, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, tập thể cán bộ - giáo viên - nhân viên nhà trường vững tin sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

Thực hiện: Ngô Thị Lương