Tin tức sự kiện 

ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY 20/11

 ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ

KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG

VÀ 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Hằng năm mỗi khi heo may về với một chút se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. Có những người con mái tóc đã bạc theo năm tháng vẫn trọn một tấm lòng kính yêu thầy cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về bài học đầu tiên. Và những học trò hôm nay luôn biết ơn công lao nâng bước của các thầy các cô. Tất cả đều cùng hướng về ngày 20-11, ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam và đặc biệt hôm nay ngôi trường Tân An của chúng ta đã tròn 20 tuổi.

Đến dự với đêm giao lưu văn nghệ có các đại biểu đại diện cho Đảng Ủy - Hội đồng nhân dân - UBND - UBMT Tổ quốc cùng các ban ngành đoàn thể của Phường Tân An.

1. Đ/c Bùi Tố Dưỡng Thị Ủy viên - Bí Thư Phường Tân An

2. Đ/c Đoàn Quang Tuyên Phó Bí thư - Chủ tịch UBND Phường Tân An

Cùng các Đ/c đại diện cho đơn vị kết nghĩa Tiểu Đoàn 83.

Đ/c Đinh Thị Tuyết Mai - Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc đêm giao lưu văn nghệ.

Đêm giao lưu văn nghệ có rất nhiều tiết mục đặc sắc, của thầy cô cùng đơn vị kết nghĩa, Đoàn Phường và của học sinh trường tiểu học Tân An. Sau đây là một số hình ảnh của đêm giao lưu:

Bài múa “Bông hồng tặng mẹ và cô” do các em học sinh khối 2 biểu diễn.

Em Việt Đức khối 1 sẽ gửi đến chúng ta ca khúc "Thầy cô là tất cả". Tốp múa phụ họa.

Bài hát: Gửi em ở cuối sông hồng.Qua sự thể hiện của song ca của đơn vị kết nghĩa và Kiều Vân trình bày.

Tiết mục nhảy dân vũ hiện đại Bống bống bang bang. Đến từ các em học sinh khối 5.

Chương trình văn nghệ kỉ niệm 20 năm TL trường TH Tân An và 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các cấp Chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương,các đơn vị kết nghĩa, các bậc phụ huynh đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục , kính chúc quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các thầy giáo, cô giáo sức khỏe dồi dào, chúc các em học sinh hăng say học tập gặt hái những bông hoa ,lời nhận xét tốt nhiều hơn nữa