Tin tức sự kiện 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

 Được sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thị xã Quảng Yên, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quảng Yên, ngày 5/9/2021, Trường Tiểu học Tân An đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022. Trong không khí náo nức, vui tươi của ngày tựu trường, tiếng trống báo hiệu một năm học mới đã vang lên rộn rã.

Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Vũ Ngân Hà, Bí thư Đảng ủy phường Tân An, đại diện UBND các ban ngành đoàn thể Phường Tân An và các vị đại biểu đại diện khu phố của địa phương, đơn vị kết nghĩa, các cơ quan, doanh nghiệp, Hội cha mẹ học sinh trường, lớp cùng toàn thể các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh thân yêu.

Tại lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Kim Oanh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục cùng các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh nhân dịp năm học mới.

Trong diễn văn khai giảng, cô Nguyễn Thị Kim Oanh đã khẳng định: đứng trước diễn biến phức tạp của đại dịch Co-vid 19, thầy và trò nhà trường quyết tâm khắc phục những khó khăn, thách thức đặt ra để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của năm học mới. Các thầy cô luôn chủ động phương án đối phó dịch bệnh với phương châm “Tạm dừng đến trường nhưng không ngừng việc học”. Nhân dịp này, nhà trường đã phối hợp với các đơn vị có mối Quan hệ với nhà trường để trao quà động viên những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.