Tin tức sự kiện 

CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG HỌC KÌ 1, NĂM HỌC 2019 - 2020

 Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020, ngày 04/10/2019, trường Tiểu học Tân An đã tổ chức chuyên đề cấp trường “Sử dụng thiết bị phòng học thông minh trong dạy học”.

Chuyên đề có 2 tiết dạy và một báo cáo về triển khai thực hiện ứng dụng Phòng học thông minh trong giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Các tiết dạy đã ứng dụng CNTT tiên tiến phù hợp, đạt được mục tiêu bài dạy, giúp học sinh hứng thú, tích cực học tập, tiếp thu bài tốt, hiểu bài sâu.

Báo cáo chuyên đề, giáo viên đã chia sẻ những biện pháp dạy học cụ thể, thiết thực, phù hợp trong việc ứng dụng CNTT tiên tiến trong giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giáo dục được giáo viên đúc rút từ quá trình dạy học của bản thân, giúp đồng nghiệp có thêm những kinh nghiệm bổ ích trong quá trình giảng dạy.

Các đ/c CBGV dự chuyên đề đã có những ý kiến tham gia, xây dựng tích cực cho các giờ dạy, báo cáo chuyên đề. Sau ½ ngày làm việc, chuyên đề trường Tiểu học Tân An đã thành công tốt đẹp, góp phần bồi dưỡng đội ngũ và nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại chuyên đề:

TH: Đinh Hữu Đức