Tin tức sự kiện 

LỄ KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2019)

 Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước kỉ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Sáng ngày 20/11/2019, trường Tiểu học Tân An long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Về dự và chúc mừng buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Ngân Hà, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tân An; các đồng chí lãnh đạo đơn vị kết nghĩa; đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn và Hội cha mẹ học sinh trường, lớp cùng với sự có mặt của các đồng chí nguyên là cán bộ quản lí nhà trường, giáo viên đã nghỉ hưu tại nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Tân An.

Mở đầu buổi lễ kỷ niệm là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do thầy và trò nhà trường biểu diễn

Trong buổi kỉ niệm được ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng những công lao đóng góp to lớn của lớp lớp thế hệ các thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người, chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học sinh khôn lớn, trưởng thành.

Đ/C Nguyễn Thị Hồng Thanh - Phó hiệu trưởng nhà trường điều hành buổi lễ

Đ/c Nguyễn Thị Kim Oanh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đồng thời bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ nhà giáo đã hết lòng vì sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Buổi Lễ kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường Tiểu học Tân An đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm và tràn đầy tình cảm quý trọng, biết ơn. Vinh dự và tự hào, mỗi CBGV trường Tiểu học Tân An sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh.

Tại buổi lễ, nhà trường cũng đã trao những phần thưởng khích lễ các cá nhân và tập thể có thành tích tốt trong đợt thi đua chào mừng 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2019.

Cũng tại buổi lễ, tập thể sư phạm nhà trường đã có lời tri ân dành cho các thế hệ cán bộ, nhà giáo đi trước đã nghỉ hưu tại trường:

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp tại lễ kỹ niệm:

Đ/C Vũ Ngân Hà, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường chúc mừng nhà trường

TH: Đinh Hữu Đức