Tin tức sự kiện 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ QUẢN LÝ, NHÀ GIÁO, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021 - 2022

 Để kiện toàn tổ chức, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học mới, trường TH Tân An đã long trọng tổ chức Hội nghị Nhà giáo, CBQL, NLĐ năm học 2021 - 2022. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2020 – 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2021- 2022.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị, trường TH Tân An vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo UBND Phường Tân An, lãnh đạo PGD&ĐT TX Quảng Yên tới dự và chỉ đạo hội nghị. Tới dự và động viên nhà trường còn có các đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường và các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động nhà trường.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh trong năm học 2020 - 2021, tập thể Nhà trường đã hoàn thành tốt Nghị quyết Hội nghị cán bộ - viên chức- lao động năm học 2020 – 2021, với kết quả nổi bật như: Nhà trường nhà trường được công nhận Tập thể lao động xuất sắc. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, đ/c cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải được khắc phục trong năm học mới.

Tiếp đó, Hội nghị đã nghe báo cáo điều chỉnh, bổ sung Quy chế dân chủ theo

hướng dẫn số 11/2020/TT-BGDĐT ngày 19/5/2020 về TT hướng dẫn thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ sở giáo dục công lập; Báo cáo tổng hợp kiến nghị, đề xuất của CB-VC- NLĐ ở Hội nghị cấp tổ; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân ; báo cáo điều chỉnh, bổ sung quy chế phối hợp giữa công đoàn và nhà trường.

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, … Nhà trường đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng đề hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà trường đề ra trong năm học 2021-2022.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường thay mặt Đoàn chủ tịch giải đáp kiến nghị, thắc mắc của cán bộ, viên chức và người lao động. Qua đó tiếp thu những ý kiến hợp lý đưa vào Văn kiện Hội nghị.

Trên cơ sở kết quả đã đạt được, Hội nghị đã thảo luận, bàn bạc những chỉ tiêu lớn, những giải pháp đ/c Hiệu trưởng đã thông qua nhằm hướng tới nâng cao chất lượng hoạt động của nhà trường trong năm học 2021-2022. 100% CB, GV, NV đã đồng ý nhất trí chỉ tiêu,giải pháp tực hiện năm học 2021 - 2022.

Đ/c Nguyễn Minh Hoan - Phó trưởng PGD&ĐT trao danh hiệu CSTĐCS cho các đ/c đạt danh hiệu.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị Nhà giáo, CBQL, NLĐ trường Tiểu học Tân An năm học 2021 - 2022. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, Trường Tiểu học Tân An sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

Hội nghị Nhà giáo, CBQL, NLĐ năm học 2021 – 2022 của Trường TH Tân An thành công tốt đẹp.