Tin tức sự kiện 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021

 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021

Hòa cùng không khí khai giảng năm học mới, sáng ngày 5/9/2020, trường Tiểu học Tân An đã long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Đoàn Quang Tuyên- Chủ tịch UBND phường, ĐC Nguyễn Thị Sáu – Thường trực Đảng uỷ Phường Tân An; Bà Nguyễn Thị Bảy đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường; đại diện các đơn vị kết nghĩa, các đơn vị có mối quan hệ với nhà trường. Cùng toàn thể quý thầy cô giáo và các em học sinh cũng về dự đầy đủ trong buổi lễ khai giảng năm học mới.

Lễ Khai giảng bắt đầu lúc 7h30' với các nghi thức đón học sinh lớp 1, chào cờ, hát Quốc ca.

Tại lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Kim Oanh, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục cùng các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh nhân dịp năm học mới.

Trong không khí trang trọng, vui tươi, cô Nguyễn Thị Kim Oanh, hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2020-2021 với một khí thế phấn khởi và quyết tâm cao. Ôn lại những thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, khẳng định những thành tích đó là niềm vui, niềm vinh dự tự hào, nguồn động viên cổ vũ lớn lao với mỗi cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường.

Nhân dịp này, Nhà trường, hội cha mẹ học sinh, các công ty đóng trên địa bàn phường đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sự nghiệp giáo dục của địa phương thông qua các món quà ý nghĩa, góp phần giúp đỡ các em vươn lên trong cuộc sống và học tập. Công ty Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho hơn 100 học sinh lớp 1.

Nhà trường chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để lễ khai giảng diễn ra với nghi lễ trang trọng, phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp đã tạo dấu ấn tốt đẹp, thực sự là ngày hội đối với thầy cô giáo và học sinh. Qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới, đồng thời thu hút sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội. Phát huy và nâng cao tinh thần ý thức, trách nhiệm trong đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên và nhân viên trong nhà trường đối với chức trách và nhiệm vụ được giao.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp và hứa hẹn mang đến một năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

Đ/C Đoàn Quang Tuyên - Chủ tịch UBND phường đánh trống khai giảng

Một số đơn vị tặng hoa chúc mừng nhà trường

TH: Ban biên tập