Tin tức sự kiện 

CHUYÊN ĐỀ HỌC KỲ II NĂM HỌC 2016 – 2017 HỌC LỊCH SỬ, ĐỊA LÝ ĐỊA PHƯƠNG THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

 CHUYÊN ĐỀ HỌC KỲ II NĂM HỌC 2016 – 2017

HỌC LỊCH SỬ, ĐỊA LÝ ĐỊA PHƯƠNG

THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Thực hiện công văn số 522/PGD&ĐT V/v thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 đối với cấp Tiểu học;

Thực hiện hướng dẫn số: 523 của PGD&ĐT- GDTH V/v Hướng dẫn tổ chức Hội thảo chuyên đề cấp tiểu học năm học 2016 – 2017, trường tiểu học Tân An tổ chức chuyên đề cấp trường học kì II : học Lịch sử, Địa lý địa phương thông qua hoạt động ngoại khóa với một số hình ảnh sau ; 

Đây là buổi sinh hoạt ngoại khóa tập trung học sinh và giáo viên trong toàn trường; thể hiện vai trò tổ chức của giáo viên tổng phụ trách đội, giáo viên chủ nhiệm trong giáo dục truyền thống yêu nước đến với các em học sinh.

- Hoạt động này sẽ góp phần bồi đắp thêm tinh thần tự hào dân tộc và tình yêu mến con người Việt Nam nói riêng và nhân loại nói chung.

Nêu cao tinh thần học tập, tìm hiểu, giáo dục truyền thống yêu nước. Qua đó giúp học sinh có thêm những kiến thức bổ ích về lịch sử của địa phương.

Thông qua cuộc hành trình về nguồn giáo dục cho thế hệ tương lai về truyền thống cách mạng của quân và dân Việt Nam thông qua tìm hiểu các khu di tích, địa danh lịch sử, từng bước hình thành tua dã ngọai giáo dục truyền thống yêu nước cho học sinh hàng năm.

Tạo sân chơi và môi trường thực tiễn cho học sinh học và tự rèn luyện, nâng cao kỹ năng họat động tập thể.

Tạo không khí sôi nổi cho học sinh hướng tới chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam 03 tháng 02 năm 1930, 03 tháng 02 năm 2017.

Hình ành các em học sinh được nghe về trận thắng trên sông Bạch Đằng.

Các em được tận mắt xem và nghe kể về 2 cây Lim.

Đến thăm và thắp hương tại Miếu Vua Bà, đền thờ Trần Hưng Đạo. 

Cuối cùng, cả đoàn còn được ghé thăm bãi cọc Bạch Đằng và được nghe kể về chiến thắng vẻ vang của quân và dân ta trên bãi cọc. 

Buổi ngoại khóa đã kết thúc và để lại trong các em nhiều bổ ích, sự thích thú và nhiều kiến thức về lịch sử địa lý địa phương cần thiết.