Tin tức sự kiện 

GIAO LƯU HỌC SINH NĂNG KHIẾU TOÁN TIẾNG VIỆT CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2016-2017

 GIAO LƯU HỌC SINH NĂNG KHIẾU TOÁN TIẾNG VIỆT CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2016-2017

Thực hiện hướng dẫn số 112/PGD & ĐT – GDTH ngày 22 tháng 02 năm 2017 của Phòng Giáo Dục thị xã Quảng Yên V/v Hướng dẫn tổ chức olympic các môn dành cho học sinh tiểu học năm học 2016- 2017. Được sự nhất trí của Phòng GD & ĐT thị xã Quảng Yên, hôm nay Trường Tiểu học Tân An tổ chức buổi giao lưu học sinh năng khiếu cấp trường nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các em học sinh tiểu học có điều kiện giao lưu, học hỏi và thể hiện năng khiếu, khả năng tư duy, kĩ năng vận dụng kiến thức trong các môn học ở tiểu học.

Năm nay là năm thứ 3 chương trình “giao lưu HSNK” được tổ chức nhằm tạo một sân chơi bổ ích giúp các em học sinh có điều kiện giao lưu học hỏi và thể hiện năng khiếu, khả năng tư duy, kĩ năng vận dụng kiến thức trong các môn toán, Tiếng việt, Khoa học và LS- ĐL, TNXH.

Trên sân khấu là 3 đội Thông Minh, Nhanh Trí, Tài Năng là các em học sinh xuất sắc tiêu biểu đại diện học sinh các lớp 3, 4, 5 va Đ/c Đinh Thị Tuyết Mai hiệu trưởng nhà trường lên tặng hoa động viên ba đội thi.

Phần thi Hợp tác nhóm đã thể hiện sự đoàn kết, thông minh, trí tuệ hiểu biết của các bạn về vốn kiến thức toán, tiếng việt và các môn Khoa, sử địa ,tự nhiên và xã hội, điều đó thể hiện sự cố gắng không ngừng của các thầy cô và đặc biệt là các em học sinh trong nhà trường.

Với thời gian đầy sôi động và hấp dẫn các đội đã lần lượt thể hiện thành công với các phần thi của mình, hội thi đến với phần giao lưu khán giả.

Cô: Nguyễn Thị Hồng Thanh lên sân khấu trao giải cho các em đạt giải nhì đội Thông Minh, giải ba đội Nhanh Trí

Cô: Đinh Thị Tuyết Mai hiệu trưởng nhà trường lên sân khấu trao giải nhất cho đội Tài Năng