Tin tức sự kiện 

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016 - 2017 VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5

Vậy là một mùa hè nữa đã đến, cũng là lúc một năm học đã qua đi. Một năm học mà cả và thầy và trò trường Tiểu học Tân An đã cố gắng hết mình để đạt được những kết quả cao nhất trong học tập và rèn luyện. 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên, và kế hoạch hoạt động tháng 5 của nhà trường, hôm nay ngày 26 tháng 5 năm 2017 trường Tiểu học Tân An tổ chức lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 và lễ hoàn thành chương trình tiểu học, ra trường cho học sinh lớp 5.

Tới dự với buổi lễ có các cô bác lãnh đạo UBND Phường Tân An, đại diện Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phường, Đại diện BCH hội cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể giáo viên nhân viên và học sinh toàn trường.

Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Hồng Thanh chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017. Báo cáo đã nêu bật được những thành tích đáng khích lệ mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm qua đồng thời cũng đề ra phương hướng, mục tiêu tiếp tục phấn đấu trong năm học 2017 - 2018.

Tại buổi lễ cũng tuyên dương các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích nổi bật trong giảng dạy, học tập và rèn luyện trong năm học 2016 - 2017.

Cũng tại buổi lễ, cô Đinh Thị Tuyết Mai, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc quyết định công nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho hơn 100 học sinh lớp 5 của nhà trường, đại diện lãnh đạo địa phương đã phát biểu khích lệ thầy trò nhà trường đồng thời cùng với ban giám hiệu, đại diện BCH hội cha mẹ học sinh trao chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho học sinh lớp 5.

Buổi “Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 và lễ ra trường cho học sinh lớp 5” trường Tiểu học Tân An đã kết thúc tốt đẹp trong tình yêu thương ấm áp giữa thầy, trò và sự quyết tâm phấn đấu cho một năm học mới 2017 - 2018 gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa.

TH: Ban Biên tập