Tin tức sự kiện 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017- 2018

 KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017- 2018

Thực hiện Công văn số523/PGD & ĐT ngày 29/8/2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc hướng dẫn tổ chức khai giảng năm học 2017 - 2018, Trường Tiểu học Tân An tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 72 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành hôm nay trường Tiểu học Tân An long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2017 – 2018.

Thời gian đã dần nhẹ nhàng lướt qua mau trên từng cánh phượng hồng làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng oi ả của mùa hè, để nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu.Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới.

Mở đầu lễ khai giảng là chương trình văn nghệ của các em học sinh trường Tiểu học Tân An.

Cô Nguyễn Thị Hồng Thanh - Phó hiệu trưởng nhà trường lên tuyeem bố lý do và giới thiệu thành phần đại biểu đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ – Hội Khuyến học, các đoàn thể của Phường Tân An và Đại biểu Tiểu Đoàn 37 đơn vị kết nghĩa, Ban đại diện CMHS cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, 426 em học sinh đến dự buổi lễ khai giảng.

Cô Đinh Thị Tuyết Mai – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư Chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc mừng ngày khai giảng và Khai mạc lễ khai giảng năm học mới.

Và cô đã đánh trống khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

Em Nguyễn Thùy Linh thay mặt cho 426 em học sinh trong toàn trường lên đọc quyết tâm thư và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới.

Ông Đoàn Quang Tuyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Phường Tân An, đơn vị kết nghĩa lên tặng hoa.

Góp phần với thành công của Nhà trường là Ban đại diện cha mẹ học sinh nhân dịp ngày khai trường đại diện trưởng Ban đại diện Hội CMHS lên tặng hoa ý thầy và trò nhà trường.

Để thể hiện sự quan tâm đến thế hệ trẻ, đến các em học sinh. Hôm nay thầy và trò trong nhà trường cũng dành một chút phần quà nhỏ trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó.