Tin tức sự kiện 

KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2017

 KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

20/11/1982 – 20/11/2017

Muốn sang thì bắc cầu Kiều

Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy.

Từ xưa truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta đã được thể hiện thành những câu ca dao, tục ngữ như thế về nghề dạy học. Tôn vinh nghề dạy học và quý trọng thầy cô giáo vốn là nghĩa cử cao đẹp của nhân dân ta. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, Đảng và Nhà nước ta đã quyết định lấy ngày 20/11 hàng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh nghề dạy học và ghi nhớ công lao của thầy cô giáo, những người đã cống hiến tất cả sức lực và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người.

Thầy cô tựa như người cha, người mẹ thứ hai của chúng ta. Thầy cô nâng đỡ ta ngay từ khi còn thơ bé, dạy dỗ ta cho tới lúc trưởng thành. Công lao to lớn ấy thật cao cả biết bao. Sự hiểu biết và nhận thức của chúng ta có được như ngày hôm nay, được thầy cô chăm bón, vun đắp bằng những tấm lòng yêu thương nhất, trìu mến nhất. Chính thầy cô đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng ta bay cao, cung cấp hành trang kiến thức cho chúng ta bước vào đời và giúp chúng ta thành công trên con đường học vấn.

Thực hiện công văn số 668/KH-PGD&ĐT ngày 25/10/2017 Kế hoạch tổ chức Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Để ôn lại truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam. Đ/c Đinh Thị Tuyết Mai – BT Chi bộ, HT nhà trường nêu lại ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam.

Cô giáo trẻ Lương Thị Thúy đại diện cho các thầy cô giáo trong trường lên phát biểu ý kiến.

Cô Bùi Thị Toàn - Hội trưởng hội phụ huynh lên phát biểu và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Đại diện cho đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 83 lên tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Đ/c Đinh Thị Tuyết Mai, HT nhà trường thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường nhận hoa và lời chúc mừng của các quý vị đại biểu

Toàn thể các thầy cô giáo đã có những đóng góp cho nhà trường hôm nay cũng trở về và chung vui.

Buổi tọa đàm rất vui vẻ, đầy ý nghĩa và lắng đọng nhiều cảm xúc.