Tin tức sự kiện 

KỶ NIỆM 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

KỶ NIỆM 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 

1982 - 2015, 33 năm đã trôi qua, ngày 20/11 đã trở thành ngày hội của bao thế hệ thầy trò, là ngày toàn xã hội tôn vinh và thể hiện sự quan tâm vốn có đối với sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người.

Hôm nay, 20/11/2015, thực hiện kế hoạch và được sự đồng ý của PGD & ĐT thị xã Quảng Yên, trường Tiểu học Tân An long trọng tổ chức kỉ niệm 33 năm ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11). Thật ấm áp và cảm động biết bao, khi trong ngày kỉ niệm này cán bộ, giáo viên nhà trường được đón chào bao tình cảm nồng thắm của quý vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, UBND phường Tân An; các đ/c bí thư Chi bộ, trưởng các khu phố, Đại diện hội Cựu giáo chức và Ban đại diện CMHS trường, trưởng ban đại diện CMHS !

Buổi kỉ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, chan hòa tình cảm, thể hiện được sự quan tâm của các cấp các ngành và niềm kính yêu của các em học sinh đối với các thầy cô giáo. Qua đây, góp phần động viên mỗi cán bộ, giáo viên nhà trường thêm nhiệt huyết, yêu quý và trách nhiệm hơn với sự nghiệp trồng người.

Sau đây là một số hình ảnh của hội thi văn nghệ : 

Múa Ấn độ - HS khối 2

Múa khỏe - HS khối 3

Chiều trên Bản Thượng - HS khối 4

Cô Đinh Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho tiết mục đoạt giải nhì, ba.

Giải Nhất trao về cho khối lớp 3.

Buổi lễ kỉ niệm kết thúc vui vẻ và thành công tốt đẹp.