Danh mục CNTT 


Danh mục phần mềm 
  Phần mềm trắc nghiệm khách quan
Số hiệu:
Ngày ban hành:
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 7813  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước:
Số lần tải về: 264
Địa chỉ URL:


Tin công nghệ. 

HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

    HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

......***......

     Hòa trong không khí chào mừng ngày Hiến chương các Nhà giáo, sáng ngày 20/11/2013, trường Tiểu học Yên Hải long trọng tổ chức kỉ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2013)

     Tham dự lễ kỉ niệm có đồng chí Vũ Văn Tình- Chủ tịch HĐND đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND phường Yên Hải. Về dự còn có các đồng chí đại diện Mặt trận và các đoàn thể, hợp tác xã, công an phường, đơn vị kết nghĩa, đại diện các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ giáo viên của trường.

     Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Lan - Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương những thành tích cán bộ giáo viên đã đạt được trong đợt thi đua 20/11.

     Trước đó, để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam các thầy cô giáo, các em học sinh cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực để chào mừng như: Thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, thao giảng, thi văn nghệ...  Đã trở thành một hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đó là hội diễn văn nghệ của các em học sinh các khối lớp được tổ chức vào tối ngày 17/11. Với các tiết mục hay và đặc sắc được tuyển chọn từ các lớp, hội diễn đã thu hút đông đảo các bậc phụ huynh cùng nhân đân trong trong phường đến xem.

    Các hoạt động đã kết thúc nhưng trong lòng thầy trò vẫn luôn quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy và học tập của mình .

Thự chiện: Lê Lý