Danh mục CNTT 


Danh mục phần mềm 
  SGD_KẾ HOẠCH Chuyển đổi số ngành Giáo dục và Đào tạo đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (1)
Số hiệu:
Ngày ban hành:
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 475  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 12
Địa chỉ URL:


Tin công nghệ. 

CHUYÊN ĐỀ CẤP CỤM NĂM HỌC 2020-2021

 HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CẤP CỤM

Dạy học các môn học lớp 1 chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Năm học 2020-2021

***

         Sau hơn một tháng áp dụng chương trình giáo dục phổ thông mới, các giáo viên trực tiếp giảng dạy học sinh lớp 1 đều nhận thấy chương trình nặng hơn, quá trình học tập của học sinh vất vả hơn. Nhằm tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ quản lí, giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn xã Tiền Phong, Cẩm La, TH Liên Vị, Liên Hòa, phường Phong Cốc và Phong Hải đáp ứng những yêu cầu, nhiệm vụ năm học. Ngày 15 tháng 10 năm 2020 Cụm chuyên đề số 3 gồm các trường TH&THCS Tiền Phong, Cẩm La, TH Liên Vị, Liên Hòa, Phong Cốc và Phong Hải đã tổ chức Hội nghị Chuyên đề “Dạy học các môn Toán, Tiếng việt, Hoạt động trải nghiệm lớp 1 chương trình giáo dục phổ thông 2018”.

Đ/c Phạm thị Kim Chung cán bộ PGD tặng hoa cho các giáo viên và CBQLtham gia dạy và báo cáo

         Về dự chuyên đề có đồng chí Phạm Thị Kim Chung chuyên viên Tiểu học của Phòng giáo dục và Đào tạo. Ban giám hiệu và giáo viên dạy lớp 1 của 6 trường trong cụm. Chuyên đề gồm có 3 tiết dạy và 1 báo cáo, các tiết dạy theo hướng sát thực tiễn, chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục nhất là chương trình lớp 1 GD phổ thông 2018. Chuyên đề còn hướng đến mục đích là bám sát chương trình hiện hành, phát huy năng lực phẩm chất học sinh.

Đ/c Nguyễn Thị Quảng Trang trình bầy báo cáo tại Hội nghị

          Kết thúc giờ dạy minh họa và báo cáo cụm đã tổ chức thảo luận, rút kinh nghiệm nghiêm túc các tiết dạy. Đồng chí Phạm Thị Kim Chung đánh giá cao sự chuẩn bị và hiệu quả của chuyên đề từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy chương trình giáo dục phổ thông 2018 trong cụm nói chung và các trường Tiểu học nói riêng.

            Thông qua các nội dung đánh giá, kết luận và định hướng của Phòng gió dục, Cụm số 3 đã yêu cầu chuyên môn trong toàn cụm tiếp tục rút kinh nghiệm trong các buổi sinh hoạt chuyên môn, tổ chuyên môn để công tác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên thật sự có hiệu quả./.

                                                                      Thực hiện: Đỗ Lan