Danh mục CNTT 


Danh mục phần mềm 
  Kế hoạch chuyển đối số 276/KH-UBND ngày 10.11.2023
Số hiệu:
Ngày ban hành:
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 11999  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 12
Địa chỉ URL:


Tin công nghệ. 

HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG 90 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NẠM

          Hội thi “cắm hoa nghệ thuật” chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Hôm nay, ngày 12/10/2020, Liên đội Trường THCS Cộng Hòa đã tổ chức cuộc thi cắm hoa dành cho các chi đội với chủ đề “Người Phụ nữ tôi yêu”.

            Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 15 đội thi đại diện cho 15chi đội trong nhà trường. Đây là cơ hội để các em học sinh thể hiện tài năng cắm hoa của mình, đồng thời dành những bông hoa tươi thắm thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các bà, các mẹ và các cô giáo. Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian ấn định 25 phút, các đội đã mang đến hội thi những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật.

          Trải qua hai phần thi cắm hoa và thuyết trình, Ban giám khảo đã chọn ra được những tác phẩm ấn tượng. Trong đó tác phẩm “vòng tay mẹ và cô” của chi đội 9C đạt giải nhất; Giải nhì thuộc về chi đội 8A, hai giải ba thuộc về chi đội 9A và 8C.

           Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 do Liên đội trường THCS Cộng Hòa tổ chức là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích hướng tới giá trị Chân - Thiện - Mĩ, rèn luyện óc sáng tạo nghệ thuật, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các chi đội trong nhà trường.

Các Chi đội chuẩn bị phần thi

Và đây là kết quả các Chi đội