Danh mục CNTT 


Danh mục phần mềm 
  821-PGD-Hướng dẫn nhiệm vụ CNTT 2022-2023.signed
Số hiệu:
Ngày ban hành:
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 813  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 12
Địa chỉ URL:


Tin công nghệ. 

TẾT TRUNG THU 2020

 TẾT TRUNG THU 2020

Thực hiện kế hoạch năm học 2020 - 2021, ngày 01/10/2020 tức ngày 15/8/2020 âm lịch, thầy và trò trường Tiểu học Tiền An tưng bừng tổ chức lễ hội trăng rằm, vui trung thu.

Đến dự và chung vui cùng các em học sinh có đoàn dại biểu xã Tiền An do đồng chí Vũ Ngọc Hùng – Thị Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tiền An làm trưởng đoàn; Các đồng chí đơn vị kết nghĩa; các đoàn thể doanh nghiệp trên địa bàn và các thầy cô giáo cùng 646 em học sinh nhà trường.

Chương trình “ Vui tết trung thu” đã thật sự mang lại ý nghĩa hết sức thiết thực góp phần tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các thầy cô giáo và các em học sinh tại Trưởng Tiểu học Tiền An. Ngoài việc được thưởng thức các chương trình văn nghệ do các em học sinh nhà trường biểu diễn hết sức ấn tượng, các tiết mục múa lân sôi nổi, hào hứng thì 20 em học sinh Trường Tiểu học Tiền An thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn cũng được nhận những phần quà trung thu đầy ý nghĩa. HS nhà trường được nhận quà tặng của các cô bác Đảng ủy, chính quyền địa phương. Sau đó tại lớp, các em đã được phá cỗ trong không gian vui vẻ, ấm áp cùng thầy cô và các bậc phụ huynh.

Chương trình vui đón tết Trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Tiểu học Tiền An đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng các em học sinh và người dân địa phương.

Một số hình ảnh Tết trung thu.