Tin tức internet 

Tất cả học sinh trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học tránh bão số 14

 Tất cả học sinh trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học tránh bão số 14

Tiếp theo Công văn hỏa tốc số 3316/ SGD&ĐT-VP ngày 9/11/2013 về việc khẩn trương phòng chống cơn bão số 14 (Bão Haiyan) và căn cứ vào tình hình thực tế, cơn bão số 14 (Bão Haiyan) sẽ đi vào tỉnh Quảng Ninh, có thể gây thiệt hại nặng nề, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo (chỉ đạo các trường MN, TH, THCS) và các trường THPT, các trường PT DTNT và các trung tâm HN&GDTX thực hiện ngay một số công việc sau:

1. Tất cả các các trường học ở các cấp học trên địa bàn toàn tỉnh cho học sinh nghỉ học ngày 11/11/2013 (thứ hai) để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho học sinh.

2. Các Phòng GD&ĐT (chỉ đạo các trường MN, TH, THCS) và các trường PT DTNT, THPT và trung tâm HN&GDTX ngay lập tức thông báo rộng rãi đến cha, mẹ học sinh về kế hoạch nghỉ học nêu trên. Trong trường hợp đặc biệt, nếu có học sinh chưa nhận được thông tin, vẫn đến trường thì nhà trường cần phải bố trí lực lượng tổ chức tiếp nhận, quản lý và đưa các em vào nơi tránh bão an toàn và thông tin để gia đình đến đón.

3. Tạm dừng tất cả các cuộc họp, hội nghị, tập huấn… trong toàn ngành vào ngày 11/11/2013 để tập trung phòng chống cơn bão số 14.

4. Chủ động phối hợp với các cơ sở y tế tại địa phương lên phương án dọn dẹp vệ sinh, phòng chống dịch bệnh, đảm bảo điều kiện giảng dạy và học tập bình thường tại nhà trường sau khi bão tan.

5. Chủ động xây dựng kế hoạch học bù ngày 11/11/2013 vào thời điểm thích hợp sau bão.

GIÁM ĐỐC

Vũ Liên Oanh