Danh mục CNTT 


Danh mục phần mềm 

Không tồn tại tài liệu


Tin công nghệ. 

Khai mạc tập huấn phần mềm nhân sự trực tuyến EPMIS

 Khai mạc tập huấn phần mềm nhân sự trực tuyến EPMIS

Thực hiện sự chỉ đạo của SGD&ĐT về việc triển khai tập huấn phần mềm nhân sự EPMIS đến các đơn vị trường học trong toàn thị xã, sáng ngày 29 tháng 10 năm 2016, tại Phòng GD&ĐT thị xã Quảng Yên đã diễn ra buổi tập huấn phần mềm nhân sự trực tuyến EPMIS.

Đến dự và chỉ đạo buổi tập huấn có Đ/c Hoàng Thu Hiền - Trưởng phòng GD&ĐT. Thành phần tham dự tập huấn là Hiệu trưởng, giáo viên và nhân viên phụ trách phần mềm PMIS của 58 trường MN, TH và THCS trên địa bàn thị xã.

Phần mềm EPMIS là phần mềm nâng cấp từ phần mềm PMIS đã được triển khai trước đó. Điểm mới của phần mềm là khả năng vận hành online trên môi trường mạng. Việc đòi hỏi bắt buộc khi sử dụng phần mềm là máy tính phải có mạng. Việc cài đặt và sử dụng phần mềm thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều so với phần mềm Pmis cũ do giao diện phần mềm được thiết kế thân thiện, tốc độ nhanh.

Sau buổi tập huấn các trường sẽ tiếp tục triển khai nhập và hoàn thiện dữ liệu. Với nền tảng sẵn có của việc sử dụng phần mềm Pmis cũ, các trường sẽ nhanh chóng tiếp cận, thực hiện tốt phần mềm quản lý nhân sự trực tuyến EPMIS góp phần tích cực vào việc đổi mới và nâng cao hơn chất lượng của công tác quản lý giáo dục hiện nay.

 TH: CNTT