Danh mục 

Không tồn tại tài liệu

Tin hoạt động công đoàn 

KHAI MẠC Giải Cầu lông CB,VC, LĐ ngành GD&ĐT Quảng Yên năm 2013

 KHAI MẠC

Giải Cầu lông CB,VC, LĐ ngành GD&ĐT Quảng Yên năm 2013

Nhằm chào mừng 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2013, đồng thời tiếp tục hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Trong ngày 16/11/2013 Nhà thi đấu chùa Đống Phúc - Phường Yên Giang – Thị xã Quảng Yên đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu Giải Cầu lông Cán bộ, viên chức, lao động ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên năm 2013.

Đến dự chỉ đạo giải có Đ/c Đỗ Đình Thế - Trưởng phòng GD&ĐT; Ông Vũ Công Soạn - Chủ tịch LĐLĐ thị xã, Ông Nguyễn Quốc Lương - Chủ tịch công đoàn ngành.

Tham dự giải năm nay có 30 vận động viên tiêu biểu là cán bộ, giáo viên, nhân viên, lao động của các trường và lãnh đạo Ngành, Hiệu trưởng, PHT, Chủ tịch công đoàn cơ sở đại diện cho 05 cụm công đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã. Các VĐV sẽ thi đấu ở 03 nội dung là Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ theo thể thức thi đấu vòng tròn để xếp giải.

Việc tổ chức giải đấu đã góp phần động viên khuyến khích phong trào TDTT của các trường học trong toàn thị xã; tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm và tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau; nâng cao sức khỏe, thể lực và góp phần tích cực thúc đẩy sự phát triển của môn Cầu lông, thi đua Dạy tốt-Học tốt trong các trường học.

Tin bài

Lê Văn Hữu

Văn bản công đoàn ngành 

Không tồn tại tài liệu