Tin tức 

HỘI THI “Khai thác và sử dụng đồ dùng đồ chơi có hiệu quả ”

 HỘI THI
“Khai thác và sử dụng đồ dùng đồ chơi có hiệu quả ”

 Ngày 31/10/2013 Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên chức hội thi “Khai thác và sử dụng đồ dùng đồ chơi có hiệu quả ” năm học 2013 – 2014, tham gia hội thi có 20 thí sinh đến từ 20 trường mầm non trên toàn thị xã. Những đồ dùng - đồ chơi tham gia hội thi được làm từ các nguyên vật liệu, phế thải, thiên nhiên sẵn có của địa phương. Từ những bộ đồ dùng được sở Giáo dục và Đào tạo cấp phát, bằng trí óc thông minh, óc sáng tạo của các cô giáo đã mang đến hội thi những thuyết trình, sáng tạo trong khai thác sử dụng đồ dùng trực quan có hiệu quả cao trong công tác giảng dạy và vui chơi cho trẻ mầm non.

Mục đích hội thi nhằm tạo cơ hội để giáo viên các trường mầm non được học hỏi chia sẻ kinh nghiệm trong việc bảo quản, khai thác sử dụng đồ dùng, đồ chơi như thế nào cho hiệu quả. Từ một bộ đồ dùng các thí sinh rất sáng tạo, linh hoạt trong khai thác sử dụng cho tất các các môn học các hoạt động của nhiều lứa tuổi trong trường mầm non, biến bộ đồ dùng đó thành bộ đồ dùng đa năng khi áp dụng vào giảng dạy đạt hiệu quả cao.

Kết thúc Hội thi Ban giám khảo đánh giá kết quả của hội thi.

Ban tổ chức trao 01 giải đặc biệt cho cô giáo Phạm Thị Thư, giáo viên trường mầm non Tiền An, 01 giải nhất cô Vũ Thị Ngân giáo viên trường mầm non Hiệp Hòa và 02 giải nhì, 03 giải ba và các giải khuyến khích.

TH: Đỗ Thị Thúy