Tin tức 

TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN TIỂU HỌC CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2020-2021

 TỔNG KẾT
HỘI THI GIÁO VIÊN TIỂU HỌC CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI
CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2020-2021

Ngày 26/3/2021, Phòng GD&ĐT Quảng Yên đã tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp thị xã năm học 2020-2021. Đến dự buổi tổng kết có đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Trưởng phòng GD&ĐT; đồng chí Nguyễn Minh Hoan, Phó trưởng Phòng GD&ĐT cùng các đồng chí chuyên viên PGD&ĐT, Ban giám khảo, Ban giám hiệu các trường Tiểu học, TH&THCS và các giáo viên tham gia Hội thi đến từ các trường Tiểu học trong toàn thị xã.

Tham dự cuộc thi, có 150 giáo viên đến từ các trường có cấp Tiểu học trên địa bàn thị xã; sau 02 phần thi trình bày biện pháp và phần thi thực hành, có 144 giáo viên được công nhân đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi, trong đó có 09 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp xuất sắc.

Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp thị xã năm học 2020-2021 đã thành công tốt đẹp. Thông qua hội thi các đồng chí giáo viên chủ nhiệm đã có cơ hội để học hỏi, giao lưu thể hiện năng lực bản thân, tạo tinh thần động lực cùng thi đua dạy tốt, học tốt góp phần từng bước nâng cao chất lượng giáo dục của thị xã.

TH: Phạm Thị Kim Chung