Tin văn phòng 

VÒNG CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ HỌC SINH TIỂU HỌC THỊ XÃ QUẢNG YÊN NĂM HỌC 2017-2018

VÒNG CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ HỌC SINH TIỂU HỌC THỊ XÃ QUẢNG YÊN NĂM HỌC 2017-2018
 

Để thiết thực chào mừng Đại hội TDTT tỉnh Quảng Ninh lần thứ VIII năm 2018, đồng thời hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể” theo gương Bác Hồ vĩ đại, trong 03 ngày từ 26/01 đến 28/01/2018 tại trường TH Yên Hải thị xã Quảng Yên đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu vòng chung kết giải bóng đá học sinh tiểu học thị xã Quảng Yên năm học 2017-2018

Đây là hoạt động chuyên môn trong năm học nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy và luyện tập môn bóng đá tại các trường tiểu học trong thị xã, qua đó thúc đẩy phong trào thể thao đồng thời tuyển chọn các VĐV tiêu biểu tham dự giải bóng đá nhi đồng tỉnh Quảng Ninh tổ chức vào tháng 02 năm 2018.

Vận động viên tham dự giải là học sinh thuộc các trường TH, TH&THCS trong thị xã, có độ tuổi từ 11 tuổi trở xuống, có kết quả học kì I năm học 2017-2018 được đánh giá ở mức độ “đạt” về đạt phẩm chất và năng lực theo Thông tư 22 đối với học sinh cấp tiểu học và có đủ sức khoẻ để tham dự giải. Vận động viên đã đ¬ược luyện tập và thi đấu tại cơ sở để tuyển chọn tham gia cấp thị xã.

Giải Bóng đá tiểu học năm nay được tổ chức qua 02 vòng. Vòng bảng được chia thành 04 bảng, thi đấu tại các cụm trường và đã chọn được 08 đội vào vòng chung kết, đó là: TH Sông Khoai 1, Tân An, Tiền An, Liên Vị, Cẩm La, Yên Giang, Nam Hòa, Yên Hải. Đây là 8 đội xuất sắc đại diện cho các trường tiểu học trên địa bàn thị xã tham gia vòng chung kết. Kết quả chung cuộc: Đội đạt giải Nhất là Trường TH Nam Hòa; đội đạt giải Nhì là Trường TH Sông Khoai 1; đội đạt giải Ba là Trường TH Tân An; đội đạt giải Khuyến khích là Trường TH Yên Giang.

Giải Bóng đá cấp tiểu học được đánh giá là một sân chơi lành mạnh để học sinh giao lưu, trải nghiệm. Từ những hoạt động này sẽ góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nói chung và ươm mầm những tài năng bóng đá cho thị xã Quảng Yên nói riêng./.

TH: Nguyễn Minh Tuấn