Tin văn phòng 

CÔNG TÁC KIỂM TRA PHÒNG DỊCH COVID-19 CHO HỌC SINH QUAY LẠI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ QUẢNG YÊN

 CÔNG TÁC KIỂM TRA
PHÒNG DỊCH COVID-19 CHO HỌC SINH QUAY LẠI TRƯỜNG
TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ QUẢNG YÊN

       Thực hiện công văn số 270/UBND-GD ngày 09/02/2022 của UBND thị xã về việc đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tổ chức dạy học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã. Sáng ngày 14/2/2022 đoàn kiểm tra của UBND thị xã đã đến kiểm tra thực tế tại một số trường học. Tham dự trong Đoàn có đồng chí Dương Văn Hào – Phó chủ tịch UBND, Vũ Hồng Gương - Trưởng phòng Phòng Y tế, Nguyễn Thị Thúy - Trưởng phòng PGD&ĐT cùng và phóng viên Trung tâm truyền thanh Thị xã.

 

Đoàn kiểm tra nghe báo cáo việc chuẩn bị các điều kiện phòng dịch COVID-19 cho học sinh tại Trường TH Minh Thành

Đoàn kiểm tra đã kiểm tra các trường trên địa bàn phường, xã Minh Thành, Sông Khoai, Phong Hải. Qua kiểm tra việc triển khai test COVID-19 cho 100% CB, GV, NV và học sinh, phương án cách ly khi có trường hợp lây nhiễm, chuẩn bị CSVC đảm bảo công tác y tế, việc dạy và học…

 

Đoàn kiểm tra thực tế tại lớp học trường TH Minh Thành

Tại buổi kiểm tra, đoàn thay mặt UBND thị xã hỏi thăm các thầy cô làm nhiệm vụ y tế, thầy cô đang thực hiện giảng dạy. Bên cạnh đó, đoàn đề nghị các trường đặc biệt quan tâm đến công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, tiếp tục duy tri chủ động test tầm soát 2 lần/tuần để phân loại, bóc tách trường hợp nghi nhiễm hoặc đã nhiễm để xử lý, tuyệt đối không để lây nhiễm trong trường học.

Hình ảnh test COVID -19 tại trường TH Minh Thành

Tại các nơi đoàn đến kiểm tra, Hiệu trưởng các trường cảm ơn sự quan tâm của đoàn kiểm tra, tiếp thu ý kiến chỉ đạo, xin hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ phòng dịch COVID-19 để đảm bảo trường học an toàn cho học sinh khi đến lớp góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

TH: CNTT