Tin văn phòng 

Giải Điền kinh học sinh Tiểu học và THCS thị xã Quảng Yên Năm học 2021-2022

 Giải Điền kinh học sinh Tiểu học và THCS thị xã Quảng Yên
Năm học 2021-2022

     Giải Điền kinh học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở thị xã Quảng Yên được diễn ra từ ngày 29 tháng 3 năm 2021 tại sân vận động trường Cao Đẳng Nông Lâm Đông Bắc. Đây là giải đấu thường niên nhằm tuyển chọn các vận động viên tiểu biểu tham gia giải Điền kinh học sinh phổ thông cấp tỉnh qua đó cũng góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT nói chung và các môn Điền kinh nói riêng.

     Đến dự khai mạc và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Minh Hoan - Phó trưởng phòng GD&ĐT, Phó trưởng Ban tổ chức. Có đại diện BGH, giáo viên HLV các trường tiểu học TH &THCS, THCS trên địa bàn thị xã và các bậc phụ huynh học sinh. Giải Điền kinh năm nay có 38/38 đơn vị tham gia với 215 VĐV trong đó có 115 Học sinh lứa tuổi THCS, 100 HS lứa tuổi tiểu học.
Chất lượng giải đấu năm nay được Ban Tổ chức và các đơn vị thi đấu đánh giá cao về quy mô tổ chức cũng như chất lượng chuyên môn. Chất lượng một số nội dung thi đấu năm nay được nâng lên rõ rệt như chạy 100m (nam, nữ) chạy 200m, 400m và nội dung 80m nữ và 1500m, nhảy xa nam,…Kết quả, có tổng số 73 giải (trong đó 18 giải Nhất, 18 giải Nhì, 18 giải Ba, 19 giải Khuyến khích). Một số vận động viên có thành tích thi đấu nổi bật như: Hoàng Ngọc Phương Anh tiểu học Tiền An đạt giải Nhì môn môn chạy 60m (Nữ), giải Ba môn bật xa (Nữ); Lê Đồng Hiếu-THCS Đông Mai đạt giải Nhất môn chạy 100m (Nam), Nhất môn chạy 200m (Nam) và Nhất môn chạy 400m (Nam); Lê Hải Lan – THCS Minh Thành đạt giải Nhất môn chạy 100m (Nữ), môn Nhì môn chạy tiếp sức 4x100m; Đỗ Thị Vân THCS Liên Vị đạt giải Nhất môn chạy 800m (Nữ)và giải Nhì môn chạy 800m (Nữ).
Giải toàn đoàn có thành tích xuất sắc:
Khối TH:
                Giải Nhất: Trường Tiểu học Liên Vị;
                Giải Nhì: Trường TH Liên Hòa;
                Giải Ba: Trường Tiểu học Hiệp Hòa;
Khối THCS:
                Giải Nhất: Trường THCS Minh Thành;
                Giải Nhì: Trường THCS Liên Vị;
                Giải Ba: Trường THCS Hà An;
         Giải Điền kinh cấp thị xã đã hoàn thành tốt các nội dung đã đề ra. Để giải Điền kinh những năm tiếp theo có chất lượng chuyên môn cao hơn, tạo được phong trào nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào luyện tập TDTT trong các trường học, các đơn vị cần tiếp tục quan tâm hơn nữa tới việc duy trì tập luyện thường xuyên các môn thể thao cho học sinh trong các giờ học giáo dục thể chất. Từ đó, phát hiện học sinh có tố chất, bồi dưỡng tập luyện, góp phần đẩy mạnh phong trào TDTD của ngành nói riêng và của thị xã Quảng Yên nói chung.
Một số hình ảnh:

 

Đồng chí Nguyễn Minh Hoan - Phó trưởng phòng GD&ĐT, Phó trưởng Ban tổ chức phát biểu ý kiến chỉ đạo và khai mạc giải Điền kinh cấp thị xã năm học 2021-2022

 

Em Lê Hải Lan học sinh, VĐV trường trường THCS Minh Thành lên thay mặt 215 VĐV lên đọc lời hứa.

 

Đ/c Bùi Công Thức giáo viên trường TH Nguyễn Văn Thuần đại diện Tổ trọng tài đọc lời hứa.

 

Môn bật xa khối Tiểu học

 

Môn chạy khối Tiểu học

Môn chạy khối Trung học cơ sở

 

Môn nhảy cao
 
 

 Môn nhảy xa

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Trưởng phòng GD&ĐT, Trưởng Ban tổ chức trao Giải toàn đoàn cho 3 trường THCS có thành tích cao nhất

  

Đ/c Nguyễn Quốc Tuấn – Chuyên viên PGD&ĐT, trao Giải toàn đoàn cho  trường có thành tích xuất sắc

 

Đ/c Nguyễn Văn Quyền – Chuyên viên Trung tâm Truyền thông và Văn Hóa, trao giải cho cá nhân có thành tích xuất sắc
TH: CNTT