Tin văn phòng 

CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ CẤP HỌC SINH TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ NĂM HỌC 2022-2023

 CHUNG KẾT
GIẢI BÓNG ĐÁ CẤP HỌC SINH TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ NĂM HỌC 2022-2023
------------------------------

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023; Kế hoạch số 1026/KH-PGDĐT ngày 26/12/2023 về việc tổ chức giải Bóng đá học sinh tiểu học và THCS thị xã Quảng Yên năm học 2022-2023; Từ ngày 22/02/2023 đến ngày 26/02/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Giải Bóng đá học sinh Tiểu học và THCS thị xã Quảng Yên năm học 2022-2023.

Đ/c Nguyễn Thị Thuý Hồng-Phó Trưởng phòng PGD&ĐT-Phó trưởng Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho đội bóng trường Tiểu học Hiệp Hòa

Đây là hoạt động TDTT trong năm học với mục đích: Đánh giá chất lượng giảng dạy môn Giáo dục thể chất nói chung và luyện tập môn Bóng đá tại các trường Tiểu học và THCS trong trong thị xã nói riêng; thúc đẩy phong trào luyện tập môn Bóng đá tại các câu lạc bộ trong và ngoài nhà trường. Thông qua Giải nhằm khơi dậy, phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những học sinh năng khiếu và các tài năng trẻ cho phong trào thể dục thể thao của thị xã trong tương lai.

Vòng chung kết Giải Bóng đá năm nay có 16 đội bóng của khối TH và THCS tham gia, cụ thể:

Khối TH gồm các trường: TH Ngô Quyền, TH Hiệp Hoà, TH Liên Vị, TH Phong Hải, TH Minh Thành, TH Tân An, TH Yên Hải, TH Sông Khoai 1.

Khối THCS gồm các trường: THCS Lê Quý Đôn, THCS Liên Vị, THCS Phong Hải, THCS Sông Khoai, TH& THCS Sông Khoai, THCS Tiền An, THCS Phong Cốc, TH&THCS Cẩm La.

Với tinh thần nghiêm túc và quyết tâm phấn đấu đạt kết quả có chất lượng cao, Giải Bóng đá năm nay được tổ chức chặt chẽ từ cơ sở.

Đến với vòng chung kết các đội phải vượt qua vòng đấu thi đấu loại vòng bảng từ ngày 03/01/2023 đến ngày 10/02/2023 với nhiều khó khăn. Mỗi đội tại vòng đấu bảng phải đá 03 trận; chỉ chọn 01 đội xuất sắc nhất trong 04 đội tham dự vòng chung kết.

Tại vòng chung kết: Từ ngày 22/02/2023 đến ngày 26/02/2023 các đội thi đấu các trận tứ kết, bán kết và cuối cùng là trận chung kết để chọn ra 01 đội bóng xuất sắc nhất đại diện trong mỗi cấp học.

Các trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng, hồi hộp, nhiều kịch tính; các cầu thủ nỗ lực thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, tạo được nhiều ấn tượng.

Sau trận chung kết, Ban tổ chức giải đã trao giải cho các cá nhân, những đội bóng xuất sắc, cụ thể:

Giải Nhất: TH Hiệp Hòa - THCS Sông Khoai

Giải Nhì: TH Minh Thành - THCS Lê Quý Đôn

Giải Ba: TH Liên Vị, TH Yên Hải, THCS Phong Cốc, TH&THCS Sông Khoai

Danh sách cầu thủ tiêu biểu tại giải đấu, gồm các em: Nguyễn Văn Nghĩa-TH Ngô Quyền, Vũ Đức Đam-TH Phong Hải, Đỗ Gia Khang-TH Liên Vị, Đặng Thái Sơn-TH Yên Hải, Vũ Đức Tùng-TH Hiệp Hòa, Nguyễn Khánh Hưng-TH Hiệp Hòa, Nguyễn Hoài Nam-TH Minh Thành, Đàm Quang Đức-TH Minh Thành, Lê Bách San-TH Liên Vị, Nguyễn Minh Quân-TH Sông Khoai 1,Phạm Hữu Mạnh-THCS Liên Vị, Vũ Quang Thành-THCS Tiền An, Nguyễn Đức Hòa-THCS Phong cốc, Hoàng Văn Bảo Anh-TH&THCS Sông khoai, Lê Công Quang-TH&THCS Sông khoai, Dương Văn Vỹ-TH&THCS Cẩm La, Đinh Văn Cường-THCS Sông khoai.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Lê Trường Giang-TH Minh Thành

Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Hùng Phúc-TH Hiệp Hòa

Cầu thủ xuất sắc nhất: Bùi Trịnh Minh Quân-TH Hiệp Hòa

Giải Bóng đá dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở năm học 2022-2023 đã để lại nhiều ấn tượng cho các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh, tạo sức lan toả trong phong trào rèn luyện TDTT tại các trường học nói riêng và của thị xã nói chung. Sau giải đấu, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các cầu thủ thi đấu xuất sắc, thành lập đội tuyển thi đấu cấp tỉnh diễn ra vào tháng 6/2023. Hy vọng các thầy cô giáo và các em học sinh sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để thúc đẩy phong trào tập luyện bóng đá ngày càng phát triển.

TH: CNTT