Untitled [2] 

Danh mục 
Tin tức 

TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN LÀM TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI GIỎI CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2013-2014

 TỔNG KẾT
HỘI THI GIÁO VIÊN LÀM TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI GIỎI CẤP THỊ XÃ
NĂM HỌC 2013-2014

Trong hai ngày 12 và 13/03/2014, Phòng GD&ĐT Quảng Yên phối hợp với Hội Đồng Đội Thị xã đã tổ chức Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp thị xã.

Đến dự Hội thi có: Đồng chí Đỗ Đình Thế -Trưởng phòng GD&ĐT; đồng chí Nguyễn Quốc Lương Chủ tịch Công đoàn giáo dục thị xã; đồng chí Nguyễn Thị Thúy – Bí thư Thị đoàn. Đây là Hội thi được tổ chức theo quy định của Bộ GD&ĐT được tổ chức 2 năm một lần để tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi, tạo điều kiện để giáo viên làm Tổng phụ trách Đội thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ Đội; đồng thời qua việc tổ chức Hội thi góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục tự học và sáng tạo và cũng qua hội thi, nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương và của ngành. Hội thi còn là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

Với tinh thần đó, năm học 2013-2014 có 13 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội đăng ký dự thi, kết quả cả 13 thí sinh đều đạt giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp thị xã.

Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội cấp Thị xã năm học 2013-2014 đã thành công tốt đẹp. Thông qua hội thi các đồng chí giáo viên có điều kiện thể hiện năng lực, được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội, học hỏi kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ vô cùng quý báu. Đồng thời góp phần từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” trong các trường TH, TH&THCS, THCS trong toàn thị xã.

Một số hình ảnh:

Thực hiện: Nguyễn Minh Tuấn