Danh mục 
Tài nguyên mới nhất 
Tài nguyên download nhiều nhất 
Tài nguyên chung 
  Lịch công tác của lãnh đạo Phòng GD&ĐT T10
Số hiệu:
Ngày ban hành:
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 810  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 115
Địa chỉ URL:

Tài nguyên 
  Lịch công tác của lãnh đạo Phòng GD&ĐT T10
Số hiệu:
Ngày ban hành:
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 810  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 115
Địa chỉ URL:

Đề thi 
  Lịch công tác của lãnh đạo Phòng GD&ĐT T10
Số hiệu:
Ngày ban hành:
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 810  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 115
Địa chỉ URL:

Trung tâm HTCĐ xã Liên Hòa khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 và Khai giảng TTHTCĐ năm 2018-2019.

 Thực hiện sự chỉ đạo của BCĐXHHTThị xã Quảng Yên qua công văn số 02/BCĐXDXHHT V/v Khai mạc“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018” và khai giảng TTHTCĐ năm học 2018-2019 với chủ đề: “Trong cách học phải lấy tự học làm cốt” (Hồ Chí Minh).

Nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập tại địa phương, chia sẻ những kinh nghiệm học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập và tạo cơ hội cho người dân ở mọi lứa tuổi được tham gia học tập, qua các chương trình bồi dưỡng ngắn hạn; giúp cho người dân nâng cao trình độ hiểu biết, cập nhật được kiến thức về các lĩnh vực trong đời sống xã hội và các chương trình về giáo dục kĩ năng sống cho người có nhu cầu. Hòa chung với không khí tưng bừng của “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” trên toàn quốc .

Ngày 2/10/2018, tại Hội trường UBND xã Liên Hoà, TTHTCĐ xã Liên Hòa đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018” và Khai giảng TTHTCĐ năm học 2018-2019. Về dự và chỉ đạo buổi lễ phía địa phương có đồng chí Lê Văn Mịn- Phó Bí thư Đảng uỷ xã- Chủ tịch UBND, cùng các đồng chí lãnh đạo chính quyền xã, đại diện MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị -xã hội, các ban ngành, thôn xóm...cùng cán bộ, thành viên của Trung tâm HTCĐ xã; Đại diện BGH các trường học các thầy cô giáo và học sinh trường THCS Liên Hòa và trên 50 học viên của Trung tâm HTCĐ xã đã về dự đông đủ.

Trước khi lễ khai mạc tiến hành, cô trò trường TH& THCS Liên Hòa đã đến phát biểu tặng hoa chúc mừng và biểu diễn một số tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Lễ khai giảng.

Năm học 2018-2019 là năm học với chủ đề "Trong cách học phải lấy tự học làm cốt” (Hồ Chí Minh) và là năm học triển khai Kế hoạch thực hiện Đề án “Đẩy mạnh phong trào HTSĐ trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến

năm 2020” trên địa bàn, thực hiện Kế hoạch 1624/KH-SGDĐT-BCHBĐBP ngày 03/7/2018 vê việc triên khai thực hiện Chương trình phối hợp ‘‘Đẩy mạnh công tác xảy dựmg XHHT” ở địa bàn biên giới, hải đảo tinh Quảng Ninh, giai đoạn 2018 -2025 của Sở GDĐT Quảng Ninh và Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh.

Với tinh thần trên đồng chí Lê Văn Mịn Phó bí thư ĐU, chủ tịch UBND xã Liên Hòa đã phát động phong trào thi đua “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018”. Đồng chí lê Văn Hướng-Phó chủ tịch UBND xã, Giám đốc Trung tâm HTCĐ của xã đọc Diễn văn khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” và khai giảng năm học mới (2018-9 của Trung tâm HTCĐ.

Đồng chí Đặng Văn Chàng -Phó Chủ tịch Hội Khuyến học của xã phát biểu về sự phối kết hợp của Hội khuyến học với TTHTCĐ trong việc thực hiện những nhiệm vụ quan trọng nêu trên.

Đứng trước những đòi hỏi ngày càng cao của cuộc sống, chắc hẳn mỗi mỗi học viên đều có những suy nghĩ, những trăn trở khác nhau. Vinh dự được trở thành học viên của TTHTCĐ, được đi học ... cô Nguyễn Thị Tuyến ở thôn 2 thay mặt cho đông đảo học viên của Trung tâm đã phát biểu cảm nghĩ của mình trong Lễ khai giảng.

Ngay sau Lễ khai giảng, Trung tâm HTCĐ xã đã phối hợp với Trung tâm DVNN thị xã Quảng Yên mở lớp tập huấn hướng dẫn kỹ chăm sóc lúa mùa.Lớp học đã thu hút được hơn 50 học viên là nông dân ở 8 xóm trên địa bàn tham gia học tập nhiệt tình.

Buổi lễ khép lại với không khí trang trọng, vui vẻ, tin tưởng: “Trong cách học phải lấy tự học làm cốt” (Hồ Chí Minh) đã trở thành thông điệp vô giá mà mỗi CBNV và học viên của Trung tâm HTCĐ xã Liên Hòa xác định được và cố gắng thực hiện để góp phần xây dựng quê hương Liên Hòa - vùng đất Tiên công có truyền thống hiếu học ngày càng giàu đẹp, văn minh!

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

Văn nghệ chào mừng....

Đồng chí Lê Văn Mịn-Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018.

Đồng chí Lê Văn Hương- Phó Chủ tịch UBND- Giám đốc  trung tâm HTCĐ xã Khai giảng năm học 2018-2019.

Đồng chí Đăng Văn Chàng - Phó Chủ tịch hội khuyến học xã phát biểu.

Lớp học sau Khai giảng.

Tin bài: Lê Hồng Tự -GVBP